เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน จักรพงษ์ แจงดราม่าไม่สมมง ยันไม่ได้ซื้อเวทีมาให้ใครชนะ นักดูที่ดีต้องเคารพกติกา..?

แอน จักรพงษ์ เปิดใจแล้ว แจงดราม่าไม่สมมง ยันไม่ได้ซื้อเวทีมาให้ใครชนะ นักดูที่ดีต้องเคารพกติกา ไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี กรรมการก็มีหลายประเทศ มีคนเอเชียด้วย

การประกวดจบ แต่ดราม่ายังไม่จบ สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลวัลวาดอร์ เมื่อสาวงามจากนิการากัว ‘เชนนิส ปาลาซิออส’ คว้ามงไปครอง ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ก่อนตามมาด้วยดราม่าไม่สมมงและวิพากษ์วิจารณ์ลามไปถึง แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 21 พ.ย.66 แอน จักรพงษ์ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ผ่านเพจ Anne Jakrajutatip สรุปว่า เรื่องของความถูกใจว่านางงามคนไหนจะเข้ารอบ หรือไม่เข้ารอบ หรือใครจะได้ตำแหน่ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการโหวต ไม่โหวตท่านก็ไม่ได้ กรรมการที่เชิญมาเป็นคนให้คะแนน เราอยู่ดูในฐานะเป็นเจ้าของงาน เราคงไม่ซื้อบริษัทมาเพื่อโกงให้ใคร

แอน จักรพงษ์ กล่าวด้วยว่า เราเป็นเจ้าขององค์กรคือการพัฒนา และทุกอย่างต้องรู้แพ้รู้ชนะ จะให้ทุกคนมาว่าคนไทยเป็นเจ้าของแล้วจิ้มใครก็ได้ คงไม่ใช่ และเราคงไม่ภูมิใจ อีกทั้งไม่ควรทำ ถ้ากติกาไม่มีจะแข่งขันไปทำไม กรรมการจะมีไปทำไม ก็ไม่ต้องดูกันหรอก คงไม่ใช่การแข่งขัน ถ้าอย่างนั้นก็แข่งคนเดียว และให้มงกุฏไปเลยก็จบ

“นักดูที่ดีต้องเคารพกติกา ไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี กรรมการก็มีหลายประเทศ มีคนเอเชียด้วย มีทั้งลาติน อเมริกา ยุโรป เราเอาใจทุกคนเป็นไปไม่ได้ แต่เอาตามความถูกต้องเป็นไปได้ แอนสวมหมวก 2 ใบ ใบแรกคือเจ้าขององค์กร หมวกอีกใบหนึ่งคือเป็นคนไทย เราก็ต้องเชียร์ แอนกอดและให้กำลังใจน้องแอนโทเนีย เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง การแข่งขันมีแพ้มีชนะ เราแพ้สักพันครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายเราชนะ เราไปชนะอย่างอื่นในชีวิต หน้าที่การงาน ครอบครัว เราชนะได้หมด ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ขอให้แอนโทเนียประสบความสำเร็จต่อไป”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โผล่ซับน้ำตา! หลังแอนโทเนีย โพซิ้ว ปล่อยโฮกลางเวที หลังคว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023..?
คนไทยทั้งประเทศ ลุ้น! “แอนโทเนีย โพซิ้ว” คว้ามง 3 ถ่ายทอดสด รอบตัดสิน Miss Universe 2023

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/