เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมาก ขอโทษทุกคนที่โดนดราม่า เผยมองเป็นสิทธิ์ ใส่ชุดขาวมาร่วมงานแต่ง..?

งานแต่งจบแต่เรื่องไม่จบ หลังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แซะดาราสาว เจนิส เจณิสตา ที่ใส่ชุดขาวไปร่วมยินดีงานแต่ง “หมาก-คิม” จนกลายเป็นดราม่าเบา ๆ ว่าใส่สีขาวไม่ให้เกียรติเจ้าสาวในงาน ตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุดวันนี้(21 พ.ย. 2566)เจ้าบ่าวป้ายแดง หมาก ปริญ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องข้างต้นว่า มองเป็นสิทธิส่วนบุคคล วอนอย่าดราม่าแขกในงานแต่งงานใส่ชุดสีขาวมาเพราะตนไม่ได้กำหนดเรื่องสี ระบุแค่ cloth singnature ใครจะใส่อะไรก็ได้ แค่แขกมาร่วมงานแต่งตนก็ดีใจแล้ว ตกใจตอนเห็นข่าวเพราะกลัวน้องเขาจะซวยไปด้วย ทั้งตนและคิมเบอร์ลี่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย มองยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ความเชื่อหรือมุมมองมันเปลี่ยนไปแล้ว ฝากขอโทษน้องและทุกคนที่โดนดราม่าถล่มหลังมาร่วมงานตน อยากให้แฮปปี้เจอกันก็เหมือนเดิม ยืนยันบ่าว-สาวไม่เก็บมาคิดหรือมองเป็นสาระสำคัญ

ก่อนจะออกปากแฉคุณแม่สายตื้ด ที่โดดขึ้นไปเปิดแผ่นเป็นดีเจในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ บอกแม่ตนมีความสุขจนปลดปล่อยมากตั้งแต่อิตาลีแล้วที่ไปเต้นกับณเดชน์ เขินจะไปห้ามก็ไม่ได้เพราะตนก็ไม่ไหวเหมือนกัน พร้อมสารภาพตนทั้งสปอยล์และกลัวเมีย บอกออร่าพุ่งจนงานเข้ามาเยอะหลังแต่งงาน หลังหมดกับการจัดงานแต่งงานไปเยอะ การันตี 10 ปีที่ผ่านมา ผู้ชายเชื่อแฟนแล้วได้ดีจริง ตอนนี้ทั้งตนและคิมเบอร์ลี่เปิดบัญชีเก็บเงินแยกไว้สำหรับลูก มองค่าใช้จ่ายเลี้ยงเด็ก 1 คนเยอะต้องเตรียมตัวไว้ก่อน ส่วนเรือนหอยังไม่เสร็จสมบูรณ์เหลือตกแต่งอีกส่วนหนึ่ง ดีใจแต่งงานแล้วไม่แผ่วยังมีแฟนคลับตามเชียร์ มีป้ายไฟทำให้ไม่เหงา

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก” ควง “คิมเบอร์ลี” ดูสถานที่จัดงานแต่ง บอกเลยว้าวมาก สวยสุดๆ
โผล่ซับน้ำตา! หลังแอนโทเนีย โพซิ้ว ปล่อยโฮกลางเวที หลังคว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023..?

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/