เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จองกุก” BTS เขียนจดหมายถึงเหล่าอาร์มี่ ธันวาคมนี้ เตรียมเข้ากรม จะรอคอยวันที่ได้พบกันอีกและจะคิดถึงทุกคนอย่างลึกซึ้ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หลังจากเมื่อเช้านี้ Bighit ลงเเถลงข่าว ว่า เราขอเเจ้งให้เเฟน ของเราทราบว่า RM,JIMIN,V เเละ JUNGKOOK ได้เริ่มกระบวณการเกณฑ์ทหารเเล้ว ศิลปินกำลังเตรียมที่จะปฏิบัติหน้าที่ทางทหารให้

เราจะเเจ้งให้คุณทราบถึงการอัปเดตเพิ่มเติมในเวลาที่กำหนด เราขอให้คุณรักเเละสนับสนุน RM,JIMIN,V เเละ JUNGKOOK อย่างต่อเนื่องจนกว่าพวกเขาจะรับราชการทหารเเละกลับมาอย่างปลอดภัย บริษัทของเราใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการให้การสนับสนุนศิลปินของเรา

 

 

ล่าสุด จองกุก น้องเล็กของวง BTS ได้ออกมาเขียนจดหมายถึงอาร์มี่ผ่านทางวีเวิร์ส แจ้งถึงการเข้ารับการเกณฑ์ทหารตัวเอง ในเดือนธันวาคมนี้ โดยใจความว่า “อาร์มี่ที่รักทุกคน ปลายเดือนพฤศจิกายนแล้วนะครับ ลมแรงมากเลยนะครับ ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ผมจะลองเขียนจดหมายถึงทุกคน ถึงแม้จะสั้นๆ

 

 

ในเดือนธันวาคมนี้ ผมจะเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ครับ เพื่อรับราชการทหาร ผมก็เลยจะจากทุกคนไปสักพักนึงครับ ในขณะที่แจ้งข่าวนี้ ด้านนึงก็รู้สึกหนักใจมาก แต่อีกด้านนึงก็นึกถึง ความทรงจำที่มีค่ากับอาร์มี่ขึ้นมา หัวใจก็เลยอบอุ่นขึ้นครับ ทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับทุกคนจนถึงตอนนี้ เป็นช่วงเวลาที่เปล่งประกายที่สุดในชีวิตของผมครับ

 

 

เสียงหัวเราะ การสนับสนุนและความรักของอาร์มี่ทำให้ฉันมาถึงจุดนี้ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนความฝันของผม และเดินมาด้วยกันอย่างเงียบเชียบนะครับ ระหว่างที่เกณฑ์ทหาร การขอให้ทุกคนรออย่างสุ่มสี่สุ่มห้านั้นค่อนข้างระมัดระวังครับ เวลา 1 ปี 6 เดือนเป็นเวลาที่ยาวนาน เพราะฉะนั้นถึงแม้จะไม่สามารถพูดอะไรที่เห็นแก่ตัวได้

พอไปแล้วกลับมา ผมสัญญาว่าจะยืนบนเวที ด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น ณ ที่ตรงนั้นที่มีอยู่เสมอครับ ในระหว่างนั้น ผมหวังว่าชีวิตของอาร์มี่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขเสมอ หวังว่าจะเติมเต็มชีวิตประจำวันของอาร์มี่ ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและงดงามนะครับ ผมจะรอคอยวันที่ได้พบกันอีกครั้ง และพูดคุยเรื่องราวใหม่ๆ และจะคิดถึงทุกคนอย่างลึกซึ้งเลยครับ อย่าเจ็บป่วยและสุขภาพแข็งแรงนะครับ รักนะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/