เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนไทยภูมิใจ ‘ลิซ่า’ สวมชุด ‘Asava’ รับพระราชทานเครื่องราชชั้น MBE จากคิงส์ชาร์ลส์..?

หลังจากที่ สาวๆ BLACKPINK เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่ง พระเจ้าชาร์ลส์และพระราชินีคามิลลาทรงเป็นเจ้าภาพ ทรงเลี้ยงอาหารค่ำ เพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานาธิบดียุน ซอกยอล แห่งเกาหลีใต้ และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง คิม กอนฮี ที่เยือนสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ เนื่องโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต

ต่อมา สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช (Member of the Order of the British Empire) ให้กับสาวๆ BLACKPINK โดยมี ประธานาธิบดี ยุนซอกยอล ของเกาหลีใต้ ร่วมในพิธีด้วย

BLACKPINK ได้รับเหรียญ เพื่อยกย่องบทบาทในฐานะผู้สนับสนุน COP26 สำหรับการประชุมสุดยอดสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติที่จัดขึ้นที่เมืองกลาสโกว์ในปี 2564

สำหรับลิซ่า ลลิษา มโนบาล ถือเป็นคนไทยอีกหนึ่งคน ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราช จาก จักรวรรดิบริติช

ก่อนหน้านี้ มีคนไทย 2 คน ที่ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันวิเศษยิ่งแห่งจักรวรรดิอังกฤษ Knight Commander of the Most Excellent Order of the British Empire (KBE) โดยผู้ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันวิเศษยิ่งแห่งจักรวรรดิอังกฤษนี้ เป็นผู้ที่ทำคุณูประโยชน์ด้านใดด้านหนึ่งเป็นที่ประจักษ์ สำหรับผู้มีสัญชาติอังกฤษที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์นี้ จะใช้คำนำหน้านามว่า “เซอร์ (Sir)” ได้ ส่วนชาวต่างประเทศจะใช้อักษรย่อ “KBE” ต่อท้ายชื่อ คือ  นายอานันท์ ปันยารชุน และ ศาสตราจารย์กิตติคุณวิทิต มันตาภรณ์

นอกจากนี้ยังมี เบน สวัสดิวัฒน์ (Ben Svasti Thomson ) กงสุลกิตติมศักดิ์สหราชอาณาจักร ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ The Most Excellent Order of British Empire M.B.E เช่นกัน

ทั้งนี้ “ลิซ่า” ได้สวมชุดของแบรนด์ไทย “Asava” เข้ารับ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช อีกด้วย เรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ K-pop และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของประเทศไทยอีกด้วย 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดห่วง! 1 ในสมาชิก BLACKPINK ชาวเน็ตสังเกต ก้อนเนื้อที่คอ!?
สรุปแล้ว! ลิซ่าจะรับข้าราชการไม่ได้?! ดราม่ารอยสัก ลิซ่า ถูกตำหนิแบบนี้..!?

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/