เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีกระแส เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนเรื่องการนำเสนอซอฟพาวเวอร์ที่รัฐบาลเพื่อไทยได้เคยกล่าวถึงไว้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อก็มีข้อถกเถียงกันว่า แท้ที่จริงแล้วนั้นคำว่าซอฟพาวเวอร์หมายความว่าอย่างไร

อย่างไรก็ตาม คำนี้ถูกปลุกกระแสอีกครั้งหลังจาก สิ้นสุดการประกวดมิสยูนิเวิร์สจึงมีการกล่าวถึงคำว่าซอร์ฟพาวเวอร์จนคนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครสส.กทม. พรรคเพื่อไทย ทวิตข้อความผ่าน X (ทวิตเตอร์) ระบุโปรดพิจารณาและเสนอแนะด้วยค่ะ น้อมรับฟังจากใจ กราบขอบพระคุณอย่างสูงพร้อมข้อความว่าอ๋อมคิดว่า สิ่งแรกที่ต้องทำในตอนนี้

คือ ทำให้คำว่า soft power เข้าใจไปในความหมายเดียวกัน หรือเข้าใจไปในทางเดียวกันก่อน ไม่อย่างนั้น มันอาจเดินเรื่องต่อจากนี้ยาก

สิ่งที่อ๋อมเข้าใจตอนนี้ (อาจเข้าใจไม่ตรงกับอีกหลายท่าน) ซอฟต์พาวเวอร์ คือแทรกซึมทางจิตใจ การโน้มน้าวให้คล้อยตาม อยากทำ อยากซื้อ อยากใช้ อยากกิน อยากเสพความเป็นไทย ผ่านสื่อ ผ่านช่องทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ เข้าไปยึดพื้นที่ในใจของประชาชนไทยเอง เพื่อให้เห็นว่าคนไทยเองยังภูมิใจ ยังใช้ ยังกิน ยังเสพสิ่งเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน แล้วนำเสนอสิ่งเหล่านั้นผ่านออกไปทั่วโลก

การวางยุทธศาสตร์คือสิ่งสำคัญว่า เราจะเริ่มจากตรงไหนหรือสิ่งใด ในความคิดของอ๋อม ซอฟต์พาวเวอร์ อาจคือความเชื่อ ความมั่นใจ การเข้าไปยึดพื้นที่ทางความคิดว่าของๆเราดีจริง รูปแบบการใช้ชีวิตของเราดีจริง

งานเทศกาลต่างๆของเราดีจริง คุณลองมาใช้ซิ ดีจริงนะ แต่อย่างแรกสำคัญมากคือ ควรเข้าใจ ซอฟต์พาวเวอร์ ให้ไปในทางเดียวกันก่อนทำเพียงนิด สะกิดที่หัวใจ

ข่าวทีน่าสนใจ

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/