เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ถ้ายังคิดไม่ออกว่าหนาวนี้จะไป “เขาค้อ วันวาน รีสอร์ท 2511” เป็นโรงแรมที่รวมเอาไว้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวกัน ซึ่ง “คุณสมพร เกิดประดับ” ผู้บริหารคนล่าสุดของ “เขาค้อ วันวาน รีสอร์ท 2511” ที่รับงานบริหารต่อจากพ่อตัวเอง โดยเล่าถึงที่มาและที่ไปกว่าจะเป็นรีสอร์ทในวันนี้ที่ทุกเห็น


“ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จากปฏิภาณของคุณพ่อที่อยากจะมีรีสอร์ท ที่เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักบรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาเข้าถึงได้ แบบใครที่ต้องการมาพักเพื่อชาร์ทแบตและหาความสุขจริงๆ และ ‘เขาค้อ วันวาน รีสอร์ท 2511’ เป็นการตกแต่งแนว ด้วยการนำของเก่าซึ่งส่วนมากมาจากของสะสมของคุณพ่อเป็นหลัก นำมาประยุกต์ให้เข้ากับความสมัยใหม่ของเทรนด์ในปัจจุบัน และในส่วนของที่พักมีทั้งบ้านเดี่ยวและโดม มีของใช้ ให้พร้อมสรรพไม่ว่าจะอ่างอาบน้ำ อุปกรณ์รองรับเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นแก๊งค์หรือมาทั้งแฟมิลี่ ก็สามารถรองรับคนได้เป็นจำนวนมาก บวกกับอากาศในช่วงนี้ที่เข้าสู่หน้าหนาว เรียกได้ว่าทุกอย่างเต็มใจพร้อมให้ทุกคนมาลองลิ้มอาหารและสัมผัสบรรยากาศไปพร้อมๆ กัน”

 

“ในส่วนของอาหารของ “เขาค้อ วันวาน รีสอร์ท 2511” ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ ทางโรงแรมด้วยปลูกเองจากสวนของเราเอง การันตีได้เลยว่าผักที่เราปลูกนั้นปลอดภัยไร้สารพิษ และอาหารในแต่ละเมนูเราได้เชฟมืออาชีพมาคัดสรรให้แขกที่เข้ามาพักได้ลิ้มลองและชิมกัน โดยเฉพาะเซทเมนูหมูกระทะ ที่เพียบพร้อมไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหมูหรือผักก็คัดสรรมาอย่างดี”

 

โดย “เขาค้อ วันวาน รีสอร์ท 2511” ที่ใช้ธีมให้ของเก่า เล่าอดีต. โดยบรรยากาศทั่วโรมแรมที่ล้อมรอบโอบกอดด้วยขุนเขา พร้อมกับการตกแต่งของโรงแรมนอกจากนำของเก่ามาประยุกต์ รวมไปถึงไฮไลท์สุดปัง! ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบโดมที่สามารถจุคนได้เป็นจำนวนมาก ตามไซต์ของโดมนั้นๆ ไม่ว่าจะมากันสองคน หรือมาทั้งแฟมิลี่ก็สามารถรองรับ ทุกระดับ ประทับใจ ส่วนใครที่สนใจจะไปสูดอากาศให้เต็มปอด ติดต่อได้ที่
📌พิกัดที่พัก : แยกทุ่งสมอ ( ตรงข้ามร้านเข้าค่ายคาเฟ่ ) ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์

สนใจสอบถามรายละเอียดที่พักได้ที่ 📩
📱 : เขาค้อวันวาน รีสอร์ท 2511
📞: 081-9289846
📲 : Line 081-928-9846


#แคมป์ป้ิง #เต้นท์สีขาว #ท่องเที่ยว #วันหยุดยาว #ที่พักเขาค้อ #รีสอร์ทเขาค้อ #แหล่งท่องเที่ยวเขาค้อ #เต้นท์กระโจมเขาค้อ #จุดชมวิวไปรษณีย์เขาค้อ