เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(28 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันพุธที่ 24 ส.ค. เกิดเหตุอลหม่านบนรถไฟใต้ดินสาย D ซึ่งเชื่อมระหว่างเขตบรอนซ์ (Bronx) กับบรุกลิน (Brooklyn) ได้หยุดอยู่กลางสะพานข้ามแม่น้ำ อีสต์ ริเวอร์ หลังจากผู้โดยสารคนหนึ่งดึงเบรกมือฉุกเฉินเพื่อให้รถจอด และอยู่กลางสะพานแมนฮัตตัน

ก่อนที่จะมีหญิงสาวรายหนึ่งเสนอขายแมลงให้กับกลุ่มวัยรุ่น แต่ถูกปฏิเสธและปัดกล่องจนหลุดกระเด็นกลางอากาศ ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากต้องติดอยู่ภายในขบวนร่วมกับแมลงที่บินว่อนและหนอนนานครึ่งชั่วโมง

โดยในคลิปที่มีผู้บันทึกไว้ เผยให้เห็นว่าหญิงคนดังกล่าว พูดโวยวายขึ้นมาว่า “คุณมาตีฉันทำไม!!” และ “จิ้งหรีดของฉัน” ส่วนอีกคลิปเผยให้เห็นว่าเธอกรีดร้องอย่างเสียสติ ขณะที่ผู้โดยสารบางคนพยายามเข้ามาพูดปลอบใจ

ด้าน โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจนิวยอร์ก แถลงว่า หญิงผู้ก่อเหตุถูกส่งตัวไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลแล้ว และตำรวจยังไม่ได้รับคำร้องเรียนใดๆ เพิ่มเติม

ต่อมาในวันที่ 26 ส.ค. หญิงสาวที่ชื่อว่า ไซดา พิวก์ (Zaida Pugh) ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองจงใจสร้างสถานการณ์ดังกล่าวขึ้นมา เพื่อให้สังคมใส่ใจเรื่องการปฏิบัติตัวกับคนไร้บ้าน โดยเธอเป็นนักแสดง และไม่สนว่าจะมีเสียงติเตียนจากผู้โดยสารคนอื่นๆ

ที่มา – http://www.topicza.com/

คลิป – NewDut