เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เกิดข่าวใหญ่ขึ้นในวงการภาพยนตร์ทางแถบภาคใต้ของอินเดียเมื่อนักแสดงสาววัย 22 ปี ชารุธี จันทราเลขา ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวในข้อหาฆาตกรรมนาย โรนัลด์ ปีเตอร์ พรินโซ วัย 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของเธอเอง

          โดย จันทราเลขา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเธอถูกเขาบีบบังคับด้วยวิธีป่าเถื่อนรุนแรงให้เล่นหนังโป๊วาบหวิว จนตัดสินใจร่วมมือกับอดีตหุ้นส่วนทางธุรกิจของสามี 5 คน ที่สูญเงินไปมหาศาลกับการร่วมทำธุรกิจกับเขา ในการวางแผนฆาตกรรมครั้งนี้ ซึ่งในตอนแรกน้องชายของผู้ตายได้ถามถึงเรื่องที่ว่าทำไมพี่ชายของเขาจึงหายหน้าไปเลย  แต่ จันทราเลขา กลับบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ เขาจึงตัดสินใจแจ้งความให้กับเจ้าหน้าที่ทราบ

         จันทราเลขา ยังอ้างว่าก่อนจะเสียชีวิตอดีตสามีของเธอกำลังมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จึงหาทางออกด้วยการบังคับให้เธอเล่นหนังโป๊เพื่อหวังเงินก้อนโตมาเคลียร์ปัญหาทางการเงินของตัวเอง ตามข่าว จันทราเลขา ได้วางยาในอาหารของสามี ก่อนที่ผู้ร่วมวางแผนกับเธอจะบีบคอเขาจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงนำศพไปฝัง และกบดานอยู่หลายเดือนก่อนที่จะถูกตำรวจแกะรอยจนตามจับได้

        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว ชารุธี จันทราเลขา หลังจากเธอได้ก่อเหตุไปเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ด้วยการสืบสวนจนค้นพบว่าเธอได้ติดต่อกับชายคนหนึ่งที่ชื่อ ราเมส ในบังกาลอ จนสามารถจับกุมตัวเธอได้ในที่สุด

        สื่ออินเดียได้ให้ข้อมูลว่า ชารุธี จันทราเลขา วัย 22 ปี เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งตอนอายุ 16 ปี ก่อนจะแยกทางกับสามีและได้งานแสดงบทเล็กๆ ในหนังภาษาทมิฬ และภาษากันนาฑะอยู่หลายเรื่อง จนได้พบกับนาย โรนัลด์ ปีเตอร์ พรินโซ และตัดสินใจอยู่กินกันฉันสามีภรรยา แต่หลังใช้ชีวิตคู่กันไปช่วงหนึ่งก็เริ่มมีปัญหาต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องที่ว่าฝ่ายชายชอบนำผู้หญิงคนอื่นที่เขามีสัมพันธ์อยู่กลับบ้านมาด้วย แต่ที่เลวร้ายก็คือเมื่อ พรินโซ เริ่มมีปัญหาทางการเงินเขาจึงตัดสินใจบังคับให้ภรรยาขายตัว และตัดสินใจสร้างหนังโป๊ให้ภรรยาเล่นด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online