เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสายรักโลก ไม่อยากทำลายสิ่งแวดล้อม แต่ยังอยากร่วมประเพณีไทย งานนี้ไม่ควรพลาด สำหรับการลอยกระทงออนไลน์ 

วันลอยกระทง 2566 ตรงกับวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 มีการลอยกระทงมากมายไม่ว่าจะไปตามแม่น้ำ ลำคลอง หรือสถานที่ต่างๆที่จัดงานประเพณีไทยนี้ แต่ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันต้องเป็นการลอยกระทงออนไลน์ นอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมแล้วยังรักโลกอีกด้วย

1. เว็บไซต์ดิโอลด์ สยาม เริ่มจากเลือกคำว่าสร้างกระทง จากนั้นเลือกรูปแบบกระทงที่ต้องการ โดยมีให้เลือกถึง 9 แบบและ 3 คำอธิษฐานขอพร จากนั้นใส่ชื่อและกดคำว่า ปล่อยกระทง (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ Theoldsiam)

2. เว็บไซต์กระทรวงวัฒนธรรม จัดทำ E-Card พร้อมคำอวยพรดี ๆ ส่งความสุขโดยสามารถเลือกรูปแบบการ์ดได้ 8 การ์ด จากนั้นกรอกชื่อผู้รับและข้อความดี ๆ ต่อมากดปุ่มสร้างการ์ด ซึ่งสามารถแชร์หรือดาวน์โหลดการ์ดได้ (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ กระทรวงวัฒนธรรม)

3. เว็บไซต์คลองโอ่งอ่างเปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ซึ่งมีความพิเศษกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ ที่สามารถชมกระทงแบบดิจิทัลจากโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่กันที่คลองโอ่งอ่าง แต่มีเงื่อนไขว่า สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย.2566 เวลส 17.00 น. เป็นต้นไป (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ คลองโอ่งอ่าง)

4. เว็บไซต์ Sanook มาพร้อม 3 ขั้นตอนง่าย ๆ โดยเริ่มจากเลือกกระทงตามความชื่นชอบ ได้แก่ กระทงใบตอง, กระทงดอกไม้, กระทงน้ำแข็ง และกระทงกะลา จากนั้นใส่คำอธิษฐานด้วยภาษาสุภาพ ซึ่งสามารถอธิษฐานขอพร ต่อมาเลือกสถานที่ที่ต้องการลอยกระทง สุดท้ายเลือกลอยเดี่ยวลอยคู่ สำหรับใครไม่อยากลอยกระทงคนเดียวก็สามารถรับสมัครคนช่วยถือด้วยกดหาคนลอยด้วย (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ Sanook)

5. เว็บไซต์ M Thai มีให้เลือกสถานที่ต้องการจะลอยถึง 5 จังหวัด ได้แก่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม กรุงเทพฯ, วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่, วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม, วัดพระศรีสรรเพชญ์ จ.อยุธยา และวัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม จากนั้นเลือกกระทงที่มีกระทงให้เลือกสรรถึง 6 แบบ พร้อมกรอกชื่อ คำอธิษฐาน และกดลอยกระทง (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ M Thai)

6. เว็บไซต์ Longdo มาพร้อมความโดดเด่นที่คุณสามารถเลือกแม่น้ำที่ต้องการจะลอย ได้แก่ แม่น้ำเจ้าพระยา, แม่น้ำโขง, แม่น้ำแคว, แม่น้ำบางประกง, แม่น้ำปิง และแม่น้ำพุมดวง ต่อมาเลือกกระทงตามใจชอบ โดยมีให้เลือก 24 สไตล์ จากนั้นกรอกคำอธิษฐานได้ถึง 200 ตัวอักษรและใส่ชื่อ กดที่อธิษฐาน ซึ่งมีความพิเศษที่กระทงของคุณจะล่องลอยไหลไปตามแม่น้ำในแผ่นที่ (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ Longdo)

7. เว็บไซต์ Readawrite มีกระทงใบตองและโคมลอยมาให้เลือกถึง 6 สไตล์ โดยมีขั้นตอนสร้างกระทง ใส่คำขอพรได้สูงสุด 100 ตัวอักษรและกรอกชื่อ (คลิกร่วมลอยกระทงได้ที่ Readawrite)

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ติ๊ก กลิ่นสี หลังสูญเสียภรรยา มีสัญญาณ จากอดีตชาติสุดเหลือเชื่อ เผย 6 บุคคลลึกลับ

จันทร์ซ้อนจันทร์ 1 ปีมี ครั้งเดียว ลอยกระทงนี้มีเคล็ดลับเสริมการงาน การเงิน ความรัก ปัง ๆ สายมูเตลูจะพลาดได้ไง !

ตัวแม่ตัวมัม ท็อปฟอร์มทุกเทศกาล “แซมมี่ เคาวเวลล์” ตัวตึงตัวจี๊ดวงการบันเทิง โชว์เล่นเซิร์ฟบอร์ดวันลอยกระทง

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/