เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“168 to be design” บริษัทตกแต่งภายในครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศไทย พร้อมรับรองมาตรฐานประกันคุณภาพด้วย ISO 9001 จับมือ .ช้างทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยชื่อดัง จัดแคมเปญ “168 to be Design x .ช้าง พลิกโฉมอินทีเรียดีไซน์ แต่งบ้านหรูคู่ฮวงจุ้ยมหาเศรษฐีโดยมีพระเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยคุณหมากปริญ สุภารัตน์  พร้อมครอบครัวนักแสดงสาวสุดอบอุ่น คุณริต้าศรีริต้า เจนเซ่นคุณกรณ์ ณรงค์เดช มาร่วมงาน ปิดท้ายงานกับมินิคอนเสิร์ตจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยมี โอปอล์

ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พิธีกร Waldorf Astoria Bangkok วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566

คุณแบงค์ฐิติพล เหลือรัก ผู้จัดการฝ่ายบริหารการขายและกลยุทธ์ บริษัท 168 to be design กล่าวว่า จากที่ทางทีมการตลาดของเราได้สำรวจมา พบว่าเทรนด์ในช่วงนี้มาพร้อมกับธรรมชาติ อารมณ์ และ ความหรูหรา ซึ่งสไตล์ที่มาแรงคือ Biophilic โดยจะเป็นการออกแบบโดยสอดประสานวิถีชีวิตของคนให้เป็นส่วนหนึ่งในธรรมชาติ หรือการออกแบบแนวธรรมชาติบำบัดนั่นเองครับ แต่การตกแต่งแนวนี้มีห้องที่ต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษอยู่คือห้องนอนครับ เนื่องจากต้นไม้อาจรบกวนการนอนได้ จุดนี้เราเลยจึงต้องระมัดระวังในการเลือกให้ดี และช่วงก่อนหน้ามีความนิยมแนวมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นกันใช่ไหมครับ แต่ในขณะนี้ แนวคิดแบบที่ยิ่งมากยิ่งสุนทรีย์กำลังกลับมาอีกครั้ง บ้านจะต้องการความหรูหรา โอ่อ่าแทบจะในทุกส่วนของบ้านเลย ตั้งแต่ห้องน้ำ ห้องเด็ก หรือโรงรถเองก็ตาม สำหรับโทนสีที่กำลังมาคือสีม่วงลาเวนเดอร์ สีนี้แสดงความรู้สึกถึงอารมณ์ได้ 2 แบบ ทั้งความร่าเริง และความสงบ การใช้สีนี้กับบ้านจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและยังสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีได้

 

โดยเราสามารถนำเทรนด์ที่กำลังมาแรงผสมเข้าด้วยกันได้ อย่างการใช้สีทองที่แสดงถึงความหรูหรา มาผสมผสานเข้ากับธรรมชาติ ไม่ว่าจะสีเขียวของต้นไม้ หรือสีม่วงของดอกไม้ซึ่งอาจจะมาในรูปแบบลวดลายบน วอลล์เปเปอร์ก็ได้และอีกหนึ่งอย่างที่กำลังนิยมในช่วงนี้ คือ ประเภทซุ้มโค้ง ประตูโค้ง หรือมุมโค้ง เหล่านี้ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุคเรอเนสซองส์ เป็นสัญลักษณ์อันทรงพลังและไร้กาลเวลา ผู้เชี่ยวชาญเขาเชื่อกันว่าเฟอร์นิเจอร์ทรงโค้งสามารถทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น กลม มน มองแล้วมันก็สบายตา สบายใจ ซึ่งไม่ว่าทุกท่านจะต้องการบ้านสไตล์ไหน ที่ 168 to be design สามารถทำให้ได้ทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทุก ความต้องการแน่นอน อยากจะเอาฮวงจุ้ยมาใส่ในสไตล์ลักซ์ชัวรี่ หรือจะผสมธรรมชาติบำบัดเข้าไปด้วยก็ ตามแต่ใจลูกค้าที่น่ารักของเราทุกท่าน โดยพวกเรามีทีมดีไซเนอร์ฝีมือดีรอให้บริการเสมอ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอยากให้อาจารย์ช้างไปดูฮวงจุ้ยให้ถึงบ้าน เพียงท่านเซ็นสัญญาตกแต่งภายในกับเราที่10 ล้านขึ้นไป และเป็น 8 หลังแรก จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ไปทันทีเลย นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขแบบได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใต้เงื่อนไขที่ทางบริษัทของเราได้กำหนดเอาไว้ คือแก้ไขได้ภายในระยะเวลา 1 ปี และไม่สามารถเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งที่เลือกไว้ตั้งแต่ต้นได้ เช่น เลือกโมเดิร์นไว้แต่อยากเปลี่ยนไปเป็นคลาสสิก หรือเปลี่ยนไปเป็นลักซ์ชัวรี่ แบบนี้ไม่ได้ และยังมีส่วนลดพิเศษ ค่าออกแบบจากตารางเมตรละ 3,000 บาท ลดเหลือ 2,500 บาท โปรโมชั่นนี้มีถึงเพียงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น ให้มั่นใจได้เลยว่าบ้านของทุกท่านจะออกมาสวยตรงปกไม่จกตาแน่นอน รับประกันคุณภาพกับมาตรฐาน ISO 9001 เลยครับ

 

.ช้างทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยชื่อดัง กล่าวว่า ฮวงจุ้ยเป็นหลักการออกแบบชนิดหนึ่งเช่นกันเหมือนมีคนช่วยกันออกแบบสองคน บางอย่างอาจจะถูกหรือบางอย่างอาจจะไม่ถูกหลักตามศาสตร์ที่แต่ละคนเรียนมา เพราะฉะนั้นจึงต้องการผู้ที่เชี่ยวชาญจริงๆ เข้ามาทำงานด้วยกัน เพื่อหาจุดที่สามารถกลมกลืนอยู่ด้วยกันได้ สำหรับศาสตร์ฮวงจุ้ยจะเข้าไปประยุกต์กับสไตล์ไหนได้บ้างให้ออกมาดูดีนั้น โดยส่วนตัวมองว่า การใช้วัสดุหรือโทนสีที่เสริมให้ฮวงจุ้ยดีขึ้นจะเป็นการตอบโจทย์ความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น สีทองในสไตล์ลักซ์ชัวรี่จะเสริมให้ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้น ไปได้