เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบ้าหน้าจักรวาล! ยูทูบเบอร์ญี่ปุ่นรีวิวตลาดกลางคืนชื่อดัง ตะลึง อดสงสัย ทำไมแม่ค้าไทยมีแต่คนสวยๆ แถมเซ็กซี่กันทั้งนั้น..?

ถ้าพูดถึงสถานที่สุดฮิตในกรุงเทพฯ ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติชอบไป หลายคนคงนึกถึง “ตลาดกลางคืน” เป็นลำดับต้น ๆ เพราะได้ทั้งกิน ทั้งช้อป และที่สำคัญพ่อค้าแม่ค้าก็น่าดึงดูดใจไม่น้อย แม้แต่ยูทูบเบอร์ต่างชาติก็ยังทึ่งในความสวย!

โดย “ชิกะ“ เป็นยูทูบเบอร์ชาวญี่ปุ่น เธอเคยอยู่ที่เวียดนามมาก่อน หลังจากจบทริปในเวียดนามแล้ว เธอได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ พร้อมทำการถ่ายvlog ถ่ายทอดเสน่ห์ของไทยให้แฟน ๆ กว่า 1 แสนคนบนยูทูบได้ชม

ล่าสุด ชิกะได้โพสต์ vlog ขณะที่เธอไปเที่ยว “จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต” ตลาดกลางคืนชื่อดัง โดยอาหารที่อยากลองกินมากที่สุดก็คือ “กุ้งเต้น” ชิกะบอกว่าเธอเซอร์ไพรส์มากที่เห็นคนไทยกินอาหารดิบได้ แล้วพอได้ลองกินกุ้งเต้นแล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะมันอร่อยจริง ๆ

นอกจากนี้ ชิกะได้แวะเวียนไปยังร้านน้ำผลไม้ปั่นชื่อดังประจำตลาด ที่แม่ค้าขึ้นชื่อเรื่องความสวย ซึ่งเธอยืนยันว่าแม่ค้าสวยจริง ทำเอาเธอคิดทบทวนทางตลอดว่า ทำไมกรุงเทพฯถึงมีแม่ค้าสาว ๆ เซ็กซี่เยอะขนาดนี้ เมื่อลองเปรียบเทียบกับเวียดนามแล้ว ที่นั่นแม่ค้ามักจะเป็นผู้สูงอายุมากกว่า

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จียอน” แฟนฮั่น เดอะสตาร์ อวบขึ้นคนแห่ทักว่า…?
เปิดประวัตินักร้องเกาหลีหัวใจไทย “ซอ จียอน”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/