เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลยกฟ้อง คดีแพรรี่หมิ่นประมาทหลวงพี่น้ำฝน  ประกาศลั่น มีเวลาก็มาเรียนบาลีได้ เดี๋ยวจะบอกให้อันไหนถูกไม่ถูก

หลังจากที่หลวงพี่น้ำฝน หรือ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม มอบอำนาจให้ ทนายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร ทนายความและไวยาวัจกรวัดไผ่ล้อม มาที่ศาลจังหวัดนครปฐม ยื่นฟ้องคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แพรรี่ หรือ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร

วันนี้ 29 พฤศจิกายน แพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาโพสต์ขอความผ่าน เฟสบุก๊กส่วนตัว ถึงคดีความที่หลวงพี่น้ำฝนยื่นร้องข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุข้อความว่า

คดีที่พระน้ำฝนฟ้องร้องดิฉัน ศาลยกฟ้องค่ะ

เป็นอย่างไรคะ วันนั้นที่แถลงข่าวกันเป็นใหญ่เป็นโต กล่าวหาดิฉันว่าหมิ่นประมาทเช่นนั้นเช่นนี้ พูดจาโอ่อ่าวางท่าวางที สุดท้ายวันนี้ศาลมีคำสั่งยกฟ้อง แล้วยกฟ้องตั้งแต่ชั้นไต่สวนมูลฟ้องเลยนะคะ

พระน้ำฝนก็ดี ลุงทนายเปรียญ ของพระน้ำฝนก็ดี ดิฉันขอพูดอย่างเวทนาสงสารนะคะ ถ้าพอมีเวลาว่างมาพบดิฉันได้มานั่งเรียนบาลีกับดิฉันนะคะ ดิฉันจะบอกจะกล่าวให้ อะไรเป็นเรื่องถูกต้องไม่ถูกต้อง อะไรเหมาะสมไม่เหมาะสม สิ่งใดพึงปฎิบัติ สิ่งใดพึงสังวรละอาย ดิฉันจะอาศัยความเอ็นดูบอกกล่าวให้ค่ะ

ส่วนอีกเรื่องที่อยากฝากนะคะ สำนักข่าวก็ดี รายการทีวีก็ดี ถ้าไม่มีความกล้าหาญทางจริยธรรมมากพอ ไม่กล้ายืนยันในความถูกต้องของวิชาชีพอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องเชิญดิฉันไปพูดเรื่องศาสนาแล้วนะคะ ประเภทว่าเชิญไปแล้วพอเขาฟ้องก็กลัวหัวหด ยกถ้วยยกพานไปกราบเขา ทำเรื่องถูกให้กลายเป็นเรื่องผิด แบบนี้ไม่เอาค่ะ ไม่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม จบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ได้บ้านหลังใหม่แล้ว!! ‘สส.ปูอัดซบอกพรรคไทยก้าวหน้าหลังถูกขับออกจาก ก้าวไกล

บิ๊กต่อ แจงปืน M16 เสี่ยแป้ง ใช้ปะทะตำรวจ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/