เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) อยู่ ๆ แฮชแท็ก#YouAreLovedBamBam ขึ้นอันดับ1ในทวิตเตอร์

ทำเอาหลาย ๆ คนแอบงงว่าหนุ่ม แบมแบม ปล่อยเพลงใหม่หรืออย่างไร ? หรือจะไปร่วมงานอีเวนต์ระดับโลกกัน ?

จุดเริ่มต้น คือ แบมแบมได้ระบายความในใจออกมายาวเหยียดว่า “เวิลด์ทัวร์สนุกมากและเป็นประสบการณ์ที่ดีจริง ๆ เลยใช่ไหมครับ แต่ทำไมผมกลับรู้สึกว่างเปล่าแบบนี้บ่อย ๆ ผมได้รับความรักมากพอจากทุกคน แล้วก็ได้รับคำชมมากมายเลยด้วย แต่ทำไมผมกลับโดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่เลิก

หรือผมเองที่เป็นปัญหา ? ความคิดนี้วาร์ปเข้ามาในหัวผมไม่หยุดเลย หรือผมควรจะเลิกทำคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปินคนอื่นได้แล้ว ผมเคยคิดว่าถ้าผมแสดงความสม่ำเสมอและตัวตนที่แท้จริงออกไปให้คนเห็น พวกเขาคงรับรู้ได้ถึงความจริงใจของผม

ผมไม่รู้ว่าผมควรทำตัวยังไง เพราะความจริงใจ ความพยายาม ความฝัน และเชื้อชาติของผมยังโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่ ต่อให้ผมเพิกเฉย แต่สุดท้ายผมก็ต้องเป็นทุกข์มากมายเพราะคนเหล่านี้อยู่ดี คนเราไม่ควรเชื่อทุกอย่างในโซเชียลมีเดียไม่ใช่เหรอ

เป็นเวลานานมากเหลือเกินที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมขอโทษนะที่มาพูดเรื่องอะไรแบบนี้ ไม่มีใครที่ผมจะพูดคุยเรื่องนี้ได้ และไม่มีใครที่แก้เรื่องนี้ได้ด้วย ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมคิดว่าทุกคนจะรับฟัง ผมก็เลยบอกความรู้สึกในใจออกมา มัน…ยากจัง ฝันดีนะครับ ทุกคน

ไม่ควรมีใครต้องมาเป็นอย่างผมและต้องมารู้สึกแบบนี้เลย มีความสุขเสมอนะครับ มองเห็นแต่สิ่งดีๆ และรับรู้ถึงสิ่งดีๆเข้าไว้ อาจจะเพราะอะไร ๆ ในช่วงนี้มันยากมากสำหรับผม

ผมอยู่คนเดียวมานานกว่า 10 ปีแล้ว และผมก็จะผ่านมันไปให้ได้อีกครั้งเช่นกัน ดังนั้น ทุกคนครับ ต้องมีความสุขนะครับ ผมรักคุณ ขอบคุณที่รับฟังความกังวลไร้สาระของผมนะครับ”

อย่างที่เรารู้กันว่า แบมแบม ทำรายการ Bam House ทางช่องยูทูบ เปิดบ้านชวนคนดังในเกาหลีมากินส้มตำหรืออาหารอื่น ๆ พร้อมเปิดใจคุยกันในเรื่องที่แบมแบมสงสัยใคร่รู้ ทำความรู้จักตัวตนและความคิดของแขกรับเชิญ

ซึ่งแขกที่มาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารายการของ แบมแบม อบอุ่น สบายใจ และเป็นตัวของตัวเอง ถึงกระนั้นก็เป็นอย่างที่ แบมแบม บอก คือเขาก็ยังโดนคำวิจารณ์ในแง่ลบอยู่ดี

แม้จะได้รับความรักมากมายขนาดไหน การโดนคนจำนวนไม่น้อยส่งพลังงานไม่ดีใส่ แข็งแกร่งขนาดไหนก็คงมีวันที่ล้า ฉะนั้นอากาเซ่จึงร่วมกันส่งความรักและกำลังใจให้แบมแบม ผ่าน แฮชแท็ก #YouAreLovedBamBam  นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝันเป็นจริงแล้ว! ไบร์ทวชิรวิชญ์ รวมซีนนี้กับ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เดวิด เบ็คแฮม

ลูกๆเกียมตัวค่ะ! เปิดกำหนดการ แอนโทเนีย ถึงไทยงานนี้ลุ้นสนามบินจะล้นไหม!?

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/