เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่าต้องยกให้เลย ทำเรื่องความสวยและความปัง สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ตอนนี้บอกเลยว่ากระแสความปังมีเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นละครที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้อย่าง พรหมลิขิต จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมือง ท่ามกลางแฟนๆ ที่จับตาความรักครั้งใหม่ ว่าหนุ่มโชคดีคนไหน จะได้เข้ามาดูแลหัวใจของเธอ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความรัก ผ่านรายการยังไงไหนเล่า ซึ่งงานนี้เธอลั่นว่า พร้อมมีรักครั้งใหม่แล้วว่า “ตอนนี้โสดสนิท พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่” เมื่อถามถึงสเปค ผู้จัดการส่วนตัวของ

เบลล่า เผยว่า “ต้องสูง เมื่อก่อนอาจจะเข้มหน่อย ตอนนี้ขาวได้ไม่ว่า ภายในเป็นคนอบอุ่น มีความเฟรนลี่ รักครอบครัว เขาเป็นคนที่แบบไม่ต้องดูแลฉัน แต่ต้องเติมทางใจ เพราะเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว”

“แอคแท็คกับคนบุคลิกดีในภาพรวม เพราะต้องมองหน้ากันตลอด ชอบคนจิตใจดี นึกถึงคนอื่น ไม่จำเป็นต้องโตกว่า คนที่อายุน้อยกว่าบางทีก็อาจจะมีวุฒิภาวะมากกว่าเรา ใช่ว่าเราจะมีมากมาย ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็อยากสร้างครอบครัว โสดมาสักพักก็มีความสุขดี ได้ไปโน้นไปนี่ได้เจอเพื่อน เจอเพื่อนใหม่ๆ พยายามพาตัวเองออกไปที่ใหม่ “คนไม่คิดมาก ไม่ขี้หึง ส่วนตัวเป็นคนเชื่อพรหมลิขิต เชื่อว่ามี แต่มันก็แล้วแต่เพราะบางคนอาจจะเจอ บางคนอาจจะไม่เจอ เราไม่รู้ว่าทำบุญทำกรรมกันมาแค่ไหน จะไปต่อกันได้หรือเปล่า”

ส่วนคนที่จะเข้ามาเธอเผยว่า “ไม่ชอบแบบรุก อาจจะค่อยๆ เข้าหากัน ต้องลองคุยกันก่อน DM มาได้แต่ต้องไม่รุกเกิน ส่วนมากถ้าจะมีโอกาสได้คุยกัน ต้องได้เจอกันก่อน แบบ..พี่คนนี้ที่เจอกันที่งานนี้นะครับ ทำนองนั้น” พร้อมเผยทิ้งท้ายว่า “คาดหวังจะเจอคนที่สามารถเข้าใจเราได้ อยากมีเพื่อนคู่คิดอะไรแบบนั้น”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/