เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลอดแล้ววว โก๊ะตี๋ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดคูล พร้อมเผยฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์
ปีทองการแต่งงานของคนในวงการบันเทิงจริง ๆ สำหรับคิวต่อไปเป็นของตลกชื่อดัง ตัวเล็กอารมณ์ดี อย่าง โก๊ะตี๋อารามบอย หลังเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกับแฟนสาว กวาง สุภัค ไปสักพักหนึ่งแต่ยังอุบฤกษ์แต่งงานไว้ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว
โดย “โก๊ะตี๋” โพสต์เฟซบุ๊กเผยภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมแจ้งกำหนดวันแต่งงานว่า “1 ครั้งในชีวิตที่แต่งงาน 17 ธันวาคม หนูอาจจะไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง สำหรับคนที่งานเยอะหรือว่าคนที่อยู่กันไกลๆ จริงๆ หนูอยากไปเชิญด้วยตัวเองนะครับ อยากให้ทุกๆ คนมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา 2 คนด้วยจริงๆ ครับ”
เหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมาคอมเมนต์แสดงความยินดีจนคอนเม้นแตกเลยทีเดียว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่านใจ

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี!! ธ.ก.ส. ดึง “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ” หวานใจ “นุชes” ร่วมโปรเจกต์ใหญ่ รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์
นุ๊ก-ปาย เข้าพิธีผูกเสี่ยว ตามประเพณีอีสาน รู้ความหมายอึ้ง! เพราะไม่ได้ทำกันง่ายๆ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพังกดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วยเราขอแนะนำโฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิวแล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยวหลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้าใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รักกดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/