เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นาฟ ฉัฐนันท์” สุดจะกลั้น โดนผู้ใหญ่ในวงการด่า แรงว่ากะ… ลามไปถึง แพท ณปภา ด้าน แพท งงเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด “นาฟ ฉัฐนันท์” ไลฟ์ตอนหนึ่งร่ำไห้เผยเจอรุ่นใหญ่ในวงการเรียกด่าทั้งยังลามไปถึง แพท ณปภา ด้วยว่า เขาไม่รู้จักเรา ถ้าเขาอยากเตือน นาฟ เขาหวังดีกับนาฟ เขาเรียก นาฟ ไปคุยว่าอยู่ในวงการ นาฟ ควรจะ 1-2-3-4 แบบนี้ แบบนี้ หนูจะดีใจมาก แฮปปี้มาก ว่าเขาหวังดีกับหนู แต่อันนี้อยู่ในรายการเดินเข้ามาด่า นาฟ เลย

มีด่าเยอะกว่านั้นแต่รายการไม่ได้ตัดออก พอมาอีกรายการหนึ่ง ไม่มี topic นาฟ กับ พี่แพท เลย แต่เขาดันพูดชื่อ นาฟ ออกมา ด่า ดูถูก นาฟ ลามไปถึง พี่แพท พอ นาฟ รู้เรื่องนี้ ไม่โอเคเลย

 

 

ไม่โอเค ไม่ใช่ไม่ยอมรับผิด ถ้าเราผิดเรายอมรับพร้อมปรับปรุงตัว แต่อันนี้อยู่ดีๆไม่รู้จักเราดันมาด่าเรา ทุกคนรุมด่า นาฟ ด่าไปถึงพ่อแม่นาฟ ที่บ้าน นาฟ ลำพังด่า นาฟ ไม่อะไรเลย ขอร้องอย่ามาว่าที่บ้าน นาฟ เพราะที่บ้านเขาเลี้ยงดู นาฟ มาดี

รายการพี่มดดำ จริงๆ เขาด่า นาฟ เยอะกว่านั้น แต่รายการตัดออกเท่านั้น ด่าในรายการนั้นไม่เป็นไร แต่ไปอีกรายการไม่มีหัวข้ออะไรเกี่ยวกับ นาฟ กับ พี่แพท แต่เขาดูถูก นาฟ และด่าพี่แพท ในรายการนั้น

 

 

คนในรายการประมาณ 7 คนอึ้ง พอ นาฟ รู้เรื่อง นาฟ อึ้งกว่าเดิม ทำไมมันลามไปถึงพี่แพท ลำพังตัวเองเราไม่อยากสร้างความเดือดร้อนกับที่บ้านอยู่แล้ว พอเรารู้เรากลับมาถามพี่แพท

คนที่เสียใจที่สุด คือ พี่แพท เพราะ พี่แพท เคารพ เขาด้วย แต่เขากลับมาด่าพี่แพท แบบนี้ นาฟ รู้สึกผิด ว่าเป็นเพราะนาฟหรือเปล่า ทำให้พี่แพทโดนว่า พี่แพทก็งงเพราะเคารพเขามากในวงการ

โดยวันนี้ นาฟ ฉัฐนันท์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อแล้วว่า ตนไม่โอเคที่ผู้ใหญ่ท่านนี้มาด่าตนด้วยคำที่รุนแรง ทั้งที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน และยังมีกลุ่มชาวเน็ตที่นำคำด่าของพี่เขามาซ้ำเติมว่าสมแล้วที่โดนด่า เลยทำให่นาฟ ต้องออกมาไลฟ์พูดทั้งหมด

 

 

นาฟยังบอกอีกว่าผู้ใหญ่ในวงการท่านนี้เคยมีประวัติในการด่าและเหยียดคนจนทำให้ต้องถูกแบนจากวงการมาแล้ว พร้อมบอกว่าถ้ามีโอกาสเจอกัน นาฟ ก็จะยืนให้พี่เขาด่าจนกว่าจะพอใจ

ในส่วนของแพทนั่นก็ตกใจและงงมากๆ เพราะผู้ใหญ่ท่านี้เป็นผู้ใหญ่ที่แพทเองเคารพมากๆ ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน คงต้องรอทางแพทอีกทีว่าจะเอายังไงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/