เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนละครร้องว้าว! รอมแพงเฉลยเอง! จาก ‘บุพเพสันนิวาส’ และ ‘พรหมลิขิต’ สู่มหากาพย์เรื่องใหม่ ‘ภพชาติ’ พาเปิดไทม์ไลน์ภาค 3..?

วันนี้ (30 พ.ย. 66) เรียกได้ว่าทำเอาคอละครถึงกับร้องว้าว อ้าปากค้างหนักมาก เมื่อนักเขียนชื่อดังอย่าง “จันทร์ยวีร์ สมปรีดา” นามปากกา ‘รอมแพง’ เจ้าของบทประพันธ์ ‘บุพเพสันนิวาส’ ละครฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สู่ภาคต่อในละครฟอร์มยักษ์ ‘พรหมลิขิต’ ออกมาเฉลยความลับจักรวาลบุพเพฯ พร้อมเผยเตรียมเนื้อหา ภาค 3 เปิดไทม์ไลน์และผังตัวละคร รอบนี้มีโยงประวัติศาสตร์ยุโรปด้วย

ล่าสุด ‘รอมแพง’ ออกมาโพสต์ภาพผังตัวละครพร้อมไทม์ไลน์เวลาผ่านเพจ Facebook พร้อมเขียนข้อความว่า “ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เฉลยละกันค่ะ ภาค 3″

“ไปเยอรมัน 22 วันเมื่อ 8 ปีที่แล้วก็เพราะโปรเจกต์นี้ รื้อฟื้นเรียนประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตกก็เพราะโปรเจกต์นี้ ปีหน้าเดือนพฤษภาคมถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคลาดเคลื่อนจะไปฝรั่งเศสกับอิตาลี 1 เดือนก็เพราะโปรเจกต์นี้”

พร้อมติดแฮชแท็ก #ภพชาติ ซึ่งคอละครก็ต่างคาดเดากันว่า น่าจะเป็นชื่อละครภาค 3 ซึ่งเป็นภาคต่อจาก บุพเพสันนิวาส และ พรหมลิขิต นั่นเอง

แต่งานนี้ ‘รอแพง’ เผยว่า “ไม่ขายเป็นละครนะคะ(เพราะน่าจะไม่มีใครซื้อ ด้วยเหตุที่สเกลใหญ่เวอร์วังอลังโลกหล้า) ถ้าไม่ตายเสียก่อนคงจะเขียนจบค่ะ เร่งไม่ได้นะคะเป็นโปรเจกต์ฝากไว้ให้โลกค่ะ เอาให้สะใจที่ได้โอกาสเกิดมาเป็นนักเขียน เอาให้เบื่อวัฏสงสารนี้จนอยากมุ่งสู่นิพพานไปเลยค่ะ”

พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ทุกการสนับสนุน ทั้งนี้ ‘รอมแพง’ ย้ำว่า ผังดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆเท่านั้น หากมีข้อสงสัย ต้องรออ่านผลงานตัวเต็มสำเร็จ ซึ่งต้องมีการอ้างอิงข้อมูลเพิ่มเติมอีกมา พล็อตต่าง ๆ จึงยังไม่นิ่ง คาดว่ามีการเปลี่ยนแปลงอีกเยอะ

เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนบทประพันธ์และคอละคร ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ตั้งตารอติดตามความเข้มขนในจักรวาลรักข้ามชาตินี้ต่อไป

ที่มา : รอมแพง

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมกันหรือยัง ออเจ้า บุพเพสันนิวาส ลงจอ 11 พ.ค.

บุพเพสันนิวาส รีรัน ยิ่งออกอากาศ เรตติ้ง ยิ่งเริศ!!

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/