เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายพจน์ ไวยาวัจกรวัดไผ่ล้อม โต้ แพรรี่ ลั่น อย่าเพิ่งดี๊ด๊า หลังศาลยกฟ้อง ลั่นคดียังไม่ถึงที่สุด..?

นายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร “ทนายพจน์” ไวยาวัจกรวัดไผ่ล้อม ทนายวัดไผ่ล้อม โต้ แพรรี่ อย่าเพิ่งดี๊ด๊า หลังศาลยกฟ้อง ลั่นคดียังไม่ถึงที่สุด

จากกรณีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวัณฺโณ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า คดีที่พระน้ำฝนฟ้องร้องดิฉัน ศาลยกฟ้องค่ะ เป็นอย่างไรคะ วันนั้นที่แถลงข่าวกันเป็นใหญ่เป็นโต กล่าวหาดิฉันว่าหมิ่นประมาทเช่นนั้นเช่นนี้ พูดจาโอ่อ่าวางท่าวางที สุดท้ายวันนี้ศาลมีคำสั่งยกฟ้อง แล้วยกฟ้องตั้งแต่ชั้นไต่สวนมูลฟ้องเลยนะคะ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 30 พ.ย.66 นายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร “ทนายพจน์” ไวยาวัจกรวัดไผ่ล้อมและเป็นทนายความของวัดไผ่ล้อม ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่แพรรี่ ไพรวัลย์ กล่าวว่า ในการฟ้องร้องนายไพวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวานนี้ทางศาลชั้นต้นท่านมองว่า การพูดแสดงความคิดเห็นในรายการนั้นเป็นการแสดงความคิดเห็นโดยสุจริต ก็มีการยกฟ้องไปซึ่งก็ไม่มีปัญหาในเรื่องของศาลชั้นต้นเราก็ไม่มีปัญหา แต่ยังมีในชั้นศาลอุทธรณ์ซึ่งสามารถทำได้อีก

แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อวานแล้วก็ตลอดทั้งคืน ซึ่งทั้งนายไพรวัลย์ วรรณบุตร และนายจาตุรงค์ จงอาษา มีการโพสต์ข้อมูลดี๊ด๊ากันใหญ่ ซึ่งมันยังไม่ถึงที่สุดและเราจะยื่นอุทธร์ ก็อย่าไปแสดงอาการกันจนเกินงาม

นายศุภภัทร์พจน์ กล่าวปิดท้ายว่า นายไพรวัลย์ ต้องไปปรึกษาทนายความว่าคดียังไม่ถึงที่สุดยังมีกระบวนการต่อไปอีกในชั้นอุทธรณ์ คุณอย่ากระดี๊กะด๊าไป คุณยังต้องนอนไม่หลับไปถึงชั้นศาลอุทธรณ์ ศาลท่านว่าอย่างไรก็ว่าไปตามนั้น และเห็นทั้ง 2 คนพอโดนฟ้องช่วงพิจารณา เงียบกริบแต่พอได้เปรียบก็จะออกมาโพสต์แบบนี้ทุกครั้ง ซึ่งขอฝากทั้ง 2 คนนี้ว่าโพสต์อีกอย่าหยุดนะครับ ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาทเมื่อไหร่ของฟ้องเมื่อนั้น

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพรรี่” ลงคลิป “ฟอร์ด” บอกไม่เปลี่ยนใจ เจอแซะเงินหมดก็ไป

แรงเวอร์ อึดอัดเมื่ออยู่ใกล้แฟน #แพรรี่ ไพรวัลย์ ลั่น เรื่องนี้จะไม่ทน(ชมคลิป)

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/