เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าย อะไรกันนี่ ย้อนฟังคำทำนาย หมอปลาย เปิดดวง “แอฟ-นนทกุล” ถึงกับร้องแบบนี้ ช่วงนี้แอฟหัวใจกระชุ่มกระชวย ไม่อยากกลับไปอยู่ในความรู้สึกเดิมๆ เหงาไม่พอ แต่รู้สึกเป็นผู้ใหญ่ตลอดเวลา ตอนนี้อยากวิ้งๆ กับกินหญ้าอ่อน มีความสุข อยากเป็นสาว ตอนนี้เป็นอารมณ์กุ๊กกิ๊กๆ กันไป ซึ่งคนนี้เจอกันบ่อย

ส่วนตาอยู่เขาเจอกันในเรื่องงาน แต่ไม่เจอบ่อยเท่าคนนี้ ผู้ชายคนนี้ในใจอึดอัดใจจะขาด อยากป่าวประกาศให้โลกรู้ว่ามีความสุขมากกับผู้หญิงคนนึง แต่พูดไม่ได้ มันจุกอยู่ในอก ต้องรอผู้หญิงอนุญาตก่อน ดูไทม์ไลน์ชีวิตเขา ถ้าเปิดตัวปลายปีเข้าปีหน้าจะปังทั้งคู่ ถ้าเปิดตัวช่วงนี้ถึงเดือน 11 จะมีคนโจมตีค่อนข้างเยอะ ตัวผู้หญิงจะเป็นคนเสียหายพอสมควร

ส่วนฝั่งคุณทิม ก็จะเริ่มซาๆ ลง เพราะต่างคนต่างชัดเจน เริ่มมีข่าวหลุด แฟนคลับก็น่าจะเบาๆ แล้ว ต้องรู้ว่าแฟนคลับใครก็ต้องรักคนนั้นหรือเปล่า ดวงคุณทิมมีเกณฑ์แต่งงานใหม่ พื้นดวงเรื่องของผู้หญิง ปีนี้ทั้งปีนารีพิฆาต จะเสียเพราะผู้หญิง ไม่ใช่ผู้หญิงจะมาเป็นกลยุทธ์ส่งเสริมให้ดีขึ้นนะ แต่ผู้หญิงจะทำให้คุณทิมเสีย ตั้งแต่เดือน 3 ปีหน้าจะเปิดแล้วดี เปิดแล้วเหมาะสม แต่คุณทิมไม่ใช่รุ่นน้อง แอฟกับคุณทิมเป็นลักษณะเพื่อนสนิท คนรู้ใจที่ช่วยกันปรึกษาได้ทุกเรื่อง เรื่องลูกเรื่องโน่นนี่นั่น เปิดดวงแล้วคล้ายความเป็นคู่ เพราะคุยเรื่องลูก แต่ดูเป็นลักษณะความสุขที่สุดอยู่อีกฝั่งนึง ยังไม่ใช่เดอะเบส แต่ละคนจะเจอคนที่อายุน้อยกว่าทั้งคู่ ซึ่งคุณทิมเองจะได้คนที่อายุน้อยกว่า เป็นโซนนักธุรกิจมากกว่าวงการบันเทิง เป็นธุรกิจตระกูลค่อนข้างใหญ่ ข่าวดีค่อนข้างเร็ว น่าจะคุยกันมาพักนึงแล้ว

ส่วนดวงของนนกุล เดือนขึ้นมากๆ คือเดือนต.ค.กับธ.ค. แต่พ.ย. จะมีคนค่อนข้างเข้าไปถล่มนิดๆ หน่อยๆ งานก็เยอะ แต่ต้องเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัยอะไรบางอย่าง เซฟคำพูดด้วย เหมือนกลัวหลุดกลัวโป๊ะ แต่ปีหน้าทุกอย่างเปิดได้เต็มที่ มาเต็ม เหมือนแอฟ ทักษอร เราเชียร์คู่นี้แล้วแหละ (หัวเราะ) นนกุลมีสิทธิ์โกอินเตอร์ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ชอบคนอายุเยอะกว่า มีประสบการณ์มากกว่า ช่วยกันทำมาหากิน และรักเด็กมาก

นนกุลอาจจะดูเด็กด้วยอายุ แต่วุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร แต่ความเป็นผู้ใหญ่ของเขา มีความน่ารักและเหมาะสม ไม่เครียด ไม่รู้สึกว่ามีผลประโยชน์ด้วยกันมากนัก ช่วยกันผลักช่วยกันทำตามเวลา ทำให้ดูสบายๆ ถ้าแอฟอยากแฮปปี้ สบายๆ ก็คิดว่าน่าจะชอบคนที่แฮปปี้ง่ายๆ ไม่ต้องคีฟลุคตลอดเวลา”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/