เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าจับมือกันฝ่ามรสุมชีวิตมาด้วยกันทั้งคู่ ไม่ได้เป็นเพียงแค่คู่จิ้นในวงการนางงามแต่เป็นทั้งเพื่อนพี่น้องที่คอยปลอบประโลมกันในวันที่ล้ม สำหรับคู่จิ้นนางงามมิสแกรนด์ อิงฟ้าชาล็อต ที่ก่อนหน้านี้ ตกเป็นข่าวให้ติดตามกันอยู่เนื่อง

ล่าสุดได้ไปเปิดใจ ใน Woody FM on Stage with ENGFA CHARLOTTE  มีเหล่าบรรดา แฟนๆ ร่วมงานกันอย่างล้นหลาม กระแสตอบรับแรง Sold Out ทุกที่นั่ง อีกทั้งในวันงานแท็ก #WoodyFMonStagexENGLOT ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือ X ขึ้นอันดับ 1 ในไทยอีกด้วย ช่วงแรกของโชว์เป็นการพูดคุยแบบ Deep Talk จนสัมผัสได้ว่าทั้งคู่ได้ผ่านอะไรมามากมาย เล่าถึงการทำงานร่วมกัน สิ่งที่ต้องเจอของการเป็นบุคคลสาธารณะที่โด่งดังมากๆ กระแสต่างๆที่ถาโถมเข้ามา และความกดดันที่เกิดขึ้นที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับหลั่งน้ำตา

การทำงานร่วมกัน ?

ชาล็อต : พอเราได้ทำงานด้วยกัน พี่ฟ้าจะเป็นคนที่เก่งขยัน พยายามผลักดันตัวอย่างตลอด ซึ่งเราก็นำไปตรงจุดดีตรงนี้มาปรับตัวกับเราบ้าง เช่น เราก็จะผลักดันตัวเองให้มันไปให้สูง เอาความเขาของเขา ความขยันของเขามาเป็นแรงผลักดันในการทำงาน

อิงฟ้าเกิดมากับคำว่ามหาชน เป็นคำสุดยอดมากและไม่มีใครใช้ได้ในช่วงนี้ มันมีความน่ากลัวสำหรับอิงฟ้าไหม ?

อิงฟ้า : มีค่ะ คำว่ามหาชนบางทีแบกกับความคาดหวังอะไรหลายๆ อย่าง หนึ่งแน่นอนคำว่าแบบอย่าง ตัวอย่างหรือว่าความเพียบพร้อมความเก่งอะไรหลายๆ อย่าง ที่คนรู้สึกว่าต้องทำยังไงที่เราสามารถจะเป็นขวัญใจของมหาชนได้ ซึ่งมันก็จะมีครึ่งๆ โอเคมันก็จะมีความภูมิใจที่เราสามารถมาอยู่จุดนี้ได้ กับอีกห้าสิบคือเมื่อไหร่ที่คุณล้มหรือเมื่อไหร่ที่คุณพลาดมันก็สามารถที่จะกลับมาทำร้ายเราได้เหมือนกัน

เป็นคนคิดเยอะไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?

อิงฟ้า : เยอะค่ะ เหมือนจะเป็นคนไม่คิดเยอะ แต่จริงๆเป็นคนที่คิดเยอะมากๆ

ชาล็อตล่ะคุณโด่งดังในข้ามคืนและแฟนๆ ก็เยอะมาก มีเรื่องที่ต้องให้คิดเยอะไหมในความที่เป็นบุคคลสาธารณะ ?

ชาล็อต : ค่ะ ต้องคิดให้รอบคอบ แล้วก็มีสติตลอดเวลา เพราะว่าสิ่งต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นมาหรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นบทเรียนก็จริงแต่ว่าเราก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นอีก แล้วหนูแค่รู้สึกว่าการที่มาอยู่จุดนี้มันทำให้หนูได้เห็นตัวเองว่าแบบเราอายุ 24 แต่ว่าเราเหมือนถูกดันให้มันโตไปไวกว่าอายุอะไรอย่างงี้ บางทีมันแบกรับไม่ไหวจนจิตใจมันแย่ค่ะ

จุดที่มันแย่ที่สุดมันเป็นยังไง ?

ชาล็อต : (ร้องไห้) มันไม่อยากอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากอยู่บนโลกนี้นะ มันไม่อยากอยู่ในจุดนี้ แค่รู้สึกว่าเด็ก 24 คนหนึ่งเขาก็มาทำตามความฝันเนอะ เขาไม่รู้หรอกว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต หรือว่าในวันพรุ่งนี้หรือในชั่วโมงต่อไป เขาก็พยายามเติบโตให้ได้ดีที่สุดที่เขาจะทำได้ แม้ว่าบางทีเขาอาจจะล้มหรือพลาดอะไรก็แล้วแต่ ไม่รู้สิมันแค่มันหนักเกินไปสำหรับหนูในบางครั้ง แต่พอในเมื่อมันเป็นไปแล้ว หนูก็ต้องไปต่อให้ได้ค่ะ จนบางครั้งแค่รู้สึกว่าอยู่จุดนี้มันยากมากเลย มันเหนื่อย อยากกลับ แค่อยากกลับบ้านไปหาพ่อหรืออะไรอย่างงี้ เวลาเจอเรื่องแย่ๆ มันก็ทำไม่ได้เพราะว่าเราออกจากบ้านมาทำงานเอง ไม่ได้มีคนข้างหลังคอยช่วยหรืออะไร บางทีมันก็ตัวคนเดียว ถ้าวันหนึ่งไป มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก

จุดไหนในชีวิตที่ทำให้คุณรู้สึกว่าฉันจะไปต่อได้แล้ว ?

ชาล็อต : หนูไม่รู้ หนูแค่รู้สึกว่าต้องไปต่อ ชีวิตมันต้องไปต่อ ก็เหมือนนาฬิกาที่มันต้องเดินอะไรอย่างงี้ ถ้าเมื่อไหร่มันหยุดเดินคือมันตาย ซึ่งหนูก็ยังไม่ได้อยากตาย ก็ยังอยากเดินต่อไปเรื่อยๆ ต่อให้มีปปัญหาเข้ามามันก็อาจจะเป็นแค่บททดสอบหรือว่าบทเรียนในชีวิต พยายามคิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็ผ่านไป สู้ต่อ เก่งอยู่แล้วอะไรอย่างงี้ ก็บอกตัวเองส่วนหนึ่งที่ยังอยู่ต่อก็เพราะพวกเขา (แฟนคลับ) เวลาเจอเรื่องอะไรก็แล้วแต่ก็จะมี 2 ฝั่ง เราก็จะมองฝั่งที่รักเรามากๆ

จากนั้นต่อด้วยพาร์ทการละครที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับหัวใจเต้นแรง ด้วยฉากสุดจิ้นเมื่อ อิงฟ้า ต้องจุ๊บแก้ม ชาล็อตทำเอาลุ้นกันจนเวทีแทบแตก จากนั้นทั้งคู่ได้เต้นคัฟเวอร์โชว์ในเพลง You & Me – JENNIE สุดเซ็กซี่ขยี้ใจเรียกเสียงกรี้ดดังสนั่นฮอลล์  ต่อด้วย พี่วู้ดดี้ ได้สานฝันให้กับ ชาล็อต ที่ฝันอยากทำงานเป็นแอร์โฮสเตส โดยจำลองฉากบนเครื่องเหมือนละครเวที ที่ทั้งร้องและเต้นแจกความน่ารักดุ๊กดิ๊กเต็มไปหมด

ช่วงท้ายของงานได้มีการสุ่มเลือกคำถามของผู้โชคดี ขึ้นมาถามตอบแบบสดๆ บนเวที ทำเอาตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่อาทิ มีเพลงไหนที่อิงฟ้าและชาล็อตชอบ เเละอยากให้อีกคนร้องให้ฟัง โดย อิงฟ้า ได้ร้องเพลงฮีลใจมอบให้กับชาล็อต ส่วน ชาล็อต นั้นก็ร้องเพลงง่ายเกินไปมอบให้กับอิงฟ้า และแฟนคลับอีกคนได้ถามว่าอยากไปที่ไหนด้วยกันอีกในอนาคต อิงฟ้าตอบว่าอยากไปเกาหลีส่วน ชาล็อต ตอบว่าอยากไปขั้วโลกเหนือด้วยกัน บรรยากาศภายในงานเรียกว่าครบทุกรสชาติ มีทั้งรอยยิ้มเสียงหัวเราะและน้ำตาสัมผัสได้ว่าอิงล็อตทั้งคู่เป็นพันธมิตรที่ดีและโซนปลอดภัยของกันและกัน แฟนๆ ทุกคนต่างได้ร่วมกันเก็บโมเมนต์แห่งความทรงจำที่สวยงามนี้ ที่สุดแสนอบอุ่นและอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

กิต Three man down โพสต์ข้อความขอโทษยาวเหยียด หลังโดนขุดคลิปวีรกรรมแกล้งเพื่อน!

เส้นทางใหม่ของติ๊งโน๊ตเดินตามรอยป๋อง สุพรรณจัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญ รุ่นเสมา 6 รอบ หลวงพ่อคูณสยบทุกดราม่า

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/