เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็เฮง ก็ปังสุดๆ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า” จูงมือลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน คิม และ หยก ย้อนเล่าเรื่องราวชีวิตกว่าจะมีวันนี้ ในรายการ ตีสิบเดย์ ทางช่องยูทูบ 2020 ENTERTAINMENT โดยมี วิทวัส สุนทรวิเนตร์ และ แพท ณปภาเป็นพิธีกร

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเธอเล่าว่า “กลุ่มน้องๆ หลานๆ เพื่อนๆ ชอบดูดวงมาก คนนี้จองเท่าไหร่ไม่ได้ พอเป็นเราเขาให้เลยแล้วทักจะมีโชคลาภ ถามว่าจะได้เป็นแสนเป็นล้านไหม เขาบอกเป็นหลักสิบล้าน”

“ตอนนั้นทำอะไรก็เป็นเงิน ขายอะไรก็ได้ ซื้ออะไรก็ได้ ขายอะไรก็เป็นกำไร ใครติดเงินก็เอามาคืน เป็นนายหน้าขายที่ดินก็ขายได้ มือขึ้นไปหมด ตั้งแต่สิงหาถึงสิ้นปี”

“ส่วนเรื่องบ้านแพลนกันไว้นานแล้ว ซื้อที่ไว้แต่เราไม่คิดว่าจะปลูกใหญ่ขนาดนี้ คิดว่าที่ดิน 10 กว่าๆ บ้าน 10 กว่าๆ ก็น่าจะโอเคแล้ว แต่พอทำ ลูกสาวคนเล็กชอบแบบสไตล์อังกฤษ บ้านหลังนี้ตอนนี้สร้างได้ 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage