เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 ธ.ค 66 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยกับสื่อถึงการสัมมนาของ พรรคเพื่อไทย ในวันที่ 6-7 ธ.ค. ที่จ.นครราชสีมา โดยเผยว่า การสัมมนาครั้งนี้เป็นการกระชับความสัมพันธ์ของ สส. รัฐมนตรี และ ผู้บริหารพรรค ส่วนรายละเอียดอื่นคงไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้มีการถามถึงบทบาทของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่าในขณะนี้โดดเด่นมาก ล่าสุดลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู หลายคนมองว่าเตรียมตัวเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

โดยนางพวงเพ็ชร ตอบว่า ขณะนี้ อุ๊งอิ๊ง เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดังนั้น จึงเป็นบทบาทในฐานะหัวหน้าพรรคในการลงพื้นที่ และอีกบทบาท น.ส.แพทองธาร ก็เป็นประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ดังนั้น การลงพื้นที่เพื่อสำหรับงานด้านนี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage