เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป๋าต๊อบ รักไม่จืดจาง เซอร์ไพรส์วันเกิด ปีใหม่ เรียบง่ายแต่อบอุ่น..?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่รักกันมานาน และยังคงความหวานไม่มีเปลี่ยน สำหรับคู่ของ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ที่ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ได้ทำเซอรไพรส์เล็กๆ ให้กับปีใหม่ที่ทำเอาเจ้าของวันเกิดเห็นแล้วต้องถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณที่รัก ที่รักใหม่ และทำให้ชีวิตของใหม่ สว่าง สดใสนะคะ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว ป๋าต๊อบ ได้จัดสวนใหม่ให้เป็นของขวัญวันเกิดให้ ปีใหม่ มีทั้งกล้วยไม้หลากสายพันธุ์ และยังมีลูกโป่งประดับตกแต่งแบบน่ารักๆ อีกด้วย ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับดีใจไม่น้อย ก่อนจะเข้าไประดมจุ๊บเพื่อเป็นการขอบคุณป๋าต๊อบที่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ในครั้งนี้

และในคลิป ปีใหม่ ยังบอกว่าตัวเองใกล้จะอายุ 40 แล้ว ส่วนป๋าต๊อบก็รีบบอกอายุของตัวเองว่า 59 ปีแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะด้วยความสุข และจะเป่าเค้กวันเกิดกันแบบเรียบง่าย เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ทำให้หลายๆ คนสุขใจไปด้วย เพราะไม่ต้องจัดแบบใหญ่โตหรูหรา แค่มีคนที่รักคอยอยู่ข้างๆ กันก็เพียงพอ.

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์สอนชีวิต! ปีใหม่ ป๋าต๊อบ หยอดหวานรักครั้งนี้มันดีที่สุดแล้ว!

เอาแล้วไม่วายดราม่า! เก่งธชย โดนดราม่าร่วมงานแอนโทเนีย บอส ณวัฒน์ ว่ายังไง?

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE