เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้เวลาเผยธาตุแท้ของสัตว์ประหลาดในเงามืดจากซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)!

Netflix เผยภาพโปสเตอร์หลักและตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะพาผู้ชมย้อนไปยังฤดูใบไม้ผลิอันแสนโกลาหลของเกาหลีในปี 1945 ซึ่งมาพร้อมการเรื่องราวอันน่าติดตามของการต่อกรกับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ โดยมีฉากหลังเป็นภาพประวัติศาสตร์ของเกาหลี

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาดึงดูดคนดูได้อยู่หมัดตั้งแต่ฉากแรกด้วยการปรากฏตัวของพัคซอจุนในบทของจางแทซัง ชายหนุ่มที่ติดกับอยู่ในโยงใยแห่งปริศนาและความมืดมิด เมื่อเขาต้องเผชิญกับภารกิจเร่งด่วนในการตามหาคนรักที่หายตัวไปของผู้บัญชาการตำรวจให้เจอก่อนดอกซากุระจะร่วงโรย จางแทซังจึงต้องร่วมมือกับยุนแชอ๊ก (รับบทโดยฮันโซฮี) และพ่อของเธอ ทั้งสามต้องทำภารกิจสุดอันตรายในการบุกเข้าไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่างโรงพยาบาลองซอง ภารกิจค้นหาในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องปะทะกับกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์ภายนอกที่แสนมั่งคั่งของเมืองกยองซอง

นอกจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ยังเผยภาพความงามของท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงและดอกซากุระ เทียบเคียงกับเงามืดของโรงพยาบาลองซองซึ่งบ่งบอกถึงเหตุการณ์อันเลวร้าย และบอกใบ้ถึงปริศนาน่าขนลุกของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้าของวงการอย่างพัคซอจุนและฮันโซฮีมาถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความระทึกและปริศนาที่น่าติดตามจนทำให้คนดูไม่อาจละสายตา

ผู้กำกับจองดงยุน เผยเบื้องลึกเกี่ยวกับงานภาพที่ตัดกันอย่างโดดเด่นว่า “ในขณะที่โรงพยาบาลองซองเป็นเหมือนหอคอยแห่งความระทึกและเงามืด โรงรับจำนำคลังสมบัติทอง (House of Golden Treasure) และเขต
บนจองกลับเปล่งประกายด้วยชีวิตและสีสัน” พัคซอจุนและฮันโซฮีเข้ามาช่วยเติมมิติให้กับการเล่าเรื่องด้วยมุมมองจากตัวนักแสดงทั้งสองคน โดยพัคซอจุนให้คำอธิบายถึงซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่าเป็นการผสมผสานของ “องค์ประกอบของสัตว์ประหลาดที่สร้างความระทึกขวัญ กับตัวละครที่ต้องเผชิญความจริงอันโหดร้ายอันไม่อาจหลีกเลี่ยงในยุคนั้น” ด้าน ฮันโซฮีชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย จากการผสมผสานของซีรีส์แนวดราม่าย้อนยุคเข้ากับซีรีส์แนวสัตว์ประหลาด”

เตรียมตัวพบการคลี่คลายเรื่องราวแห่งโชคชะตาใน สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ที่ผสมผสานความเป็นดราม่าอิงประวัติศาสตร์เข้ากับซีรีส์แนวลุ้นระทึกที่เข้ากันได้อย่างโดดเด่น ภาค 1 สตรีมให้รับชมพร้อมกันวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และรอชมภาค 2 ได้วันที่ 5 มกราคม 2024 ที่ Netflix เท่านั้น!

และพิเศษสุด สำหรับแฟนๆ พัคซอจุนและฮันโซฮี Netflix เตรียมพานักแสดงนำทั้งสอง พร้อมทีมผู้สร้าง บินลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในประเทศไทย กับงาน Gyeongseong Creature Bangkok Premiere ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ICONSIAM แฟนๆ ที่สนใจเตรียมตัวลงทะเบียนและตอบคำถามเพื่อร่วมลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.gyeongseongcreaturebkk.com มีโอกาสลุ้น 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ (จำนวน 1,500 ที่นั่ง) และติดตามการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.gyeongseongcreaturebkk.com

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: www.gyeongseongcreaturebkk.com

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียสายเปย์ “นุ้ย สุจิรา” ถอยบีเอ็มป้ายแดงให้สามี เป็นของขวัญวันพ่อ ลั่นกล้าขอก็กล้าให้..?

ประสบการณ์สอนชีวิต! ปีใหม่ ป๋าต๊อบ หยอดหวานรักครั้งนี้มันดีที่สุดแล้ว!

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage