เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ถ้าพูดชื่อ “คัลแลน-พี่จอง” ไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดตกแฟนไทยเข้าช่องยูทูบ “컬렌 Cullen HateBerry” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับช่องยูทูป เป็นการบอกเล่าของหนุ่มเกาหลีที่ย้ายมาทำงานในไทย พร้อมพาคนดูไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศ และถ่ายทอดมุมมอง ชีวิตประจำวันของเขาในประเทศไทยผ่านการพูดภาษาไทยแบบชาวต่างชาติที่เต็มไปด้วยตวามน่ารักน่าเอ็นดู

ทำให้ปัจจุบันช่องยูทูปของเขามีผู้ติดตามไปแล้วมากถึง 8.42 แสนคนไปแล้ว

อย่างไรก็ดี เจ้าของช่องนั่นคือ “คัลแลน” หรือ PARK KIDEUK วัย 33 ปี ปัจจุบันเป็นโปรดิวเซอร์เพลงแนว EDM นายแบบ และ ยูทูปเบอร์

ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นดีเจอยู่ที่ร้าน K Bomb ร้านเหล้าแนวเกาหลีในประเทศไทยด้วย

คัลแลนเคยเล่าว่า ตอนเด็ก ๆ เขามักถูกถามเสมอว่าเป็นลูกครึ่งไทยหรือเป็นคนไทย จนถึงตอนนี้เขาเองก็มักถูกเข้าใจผิดเสมอ ในเรื่องของเชื้อชาติ แม้ว่าความจริงแล้วเขาเป็นคนเกาหลีแท้ ๆ นั่นทำให้เขาตัดสินใจอยากลองมาประเทศไทยเพื่อที่จะได้เห็นกับตาของตัวเอง

ในครั้งนั้นคัลแลนเดินทางมาประเทศไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมวง HateBerry อย่าง ‘Kirby’ ที่เริ่มต้นงานในเส้นทางสายดนตรีมาด้วยกัน ทั้งคู่เคยเป็นดีเจที่เกาหลี และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในแวดวงของคนฟังเพลงแนว EDM ก่อนจะมาแสดงที่ประเทศไทยและได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี

โดยหลังจากใช้ชีวิตในประเทศไทยได้สักพัก คัลแลน ก็ตัดสินใจเปิดช่องยูทูปของตัวเอง ( 2 เม.ย. 2565) ซึ่งในตอนนั้น เขาถูกคัดค้านโดยสมาชิกของวง

รวมถึงเขาเองก็แอบกังวลว่า การทำแบบนี้จะเหมือนเป็นการเปิดเผยชีวิตส่วนตัวมากเกินไปหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตัดสินใจเริ่มต้นทำช่อยงยูทูปอย่างตั้งใจเพียงคนเดียว จนเกิดเป็นภาพน่ารักๆ ในโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้ติดตามและถูกพูดถึงในตอนนี้

หรับสมาชิกที่เรามักเห็นเสมอในคลิป นั่นก็คือ “พี่จอง” หนุ่มนักธุรกิจวัย 34 ปี ผู้มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์

รุ่นพี่ของคัลแลนจึงได้มาเป็นเพื่อนร่วมทางในการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย

เมื่อพี่จองมาเมืองไทย ก็เริ่มเรียนภาษาไทยด้วย หลังจากที่เริ่มเรียนไม่นาน ก็สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ และเรียนจนสามารถใช้ภาษาไทยคล่องขึ้น จึงได้ลองฝึกการอ่าน ฝึกการเขียนจนสามารถเขียนภาษาไทยออกมาได้

พี่จองได้เข้ามาถ่ายคลิปร่วมกับคัลแลนเป็นครั้งแรกในตอน “อ้ปป้าว่าไง?? เมื่อลองย่างเนย ครั้งแรก!!” ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของพี่จอง เพราะเขาเป็นคนขี้อาย จากนั้นก็เริ่มสนุก และประทับใจความเป็นกันเองของคัลแลนและทีมงาน ทำให้คัลแลนได้ชวนพี่จองมาทำคอนเทนต์ด้วยกันอีกเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน

ปิดท้ายด้วยคนที่ 3 คือ น้องชายชาวเกาหลีใต้ ชื่อว่า “น้องแดน” นักศึกษาหนุ่มชาวเกาหลีวัย 25 ปี ที่ย้ายมาเรียนที่ประเทศไทย ด้วยความที่เป็นน้องเล็กสุด พี่ ๆ จึงมักจะคอยเอาใจใส่น้องแดนอยู่เสมอ

เมื่อทั้ง 3 รวมตัวอยู่ด้วยกัน มักจะเต็มไปด้วยความน่ารัก ใจฟู ทำให้ยูทูปเบอร์ชาวต่างชาติที่สามารถครองใจแฟน ๆ ชาวไทยไปอย่างมากในเวลานี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BLACKPINK ต่อสัญญาทำกิจกรรมวง กับวายจี เตรียมปล่อยเพลงใหม่-จัดเวิลด์ทัวร์

“เศรษฐา” สวนคนด้อยค่า ซอฟต์พาวเวอร์ จัดสงกรานต์ทั้งเดือน ลั่นหากสติดี คงทราบคืออะไร

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage