เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปดูมาแล้วอีกเรื่องหนึ่งหนังไทยสุดหลอนที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับภาพยนตร์เรื่อง “100วันเกมอาฆาตจากค่ายหนังน้องใหม่ไตรโทรสตูดิโอเป็นเรื่องราวของการประกวดนางงาม ที่ผู้จัดการกองประกวดอย่างอ้วน รีเทิร์น มีไอเดียพิษดาลพานางงามไปเก็บตัวกลางป่า

แล้วเจอเรื่องราวอาถรรพ์ไม่คาดคิด เป็นเหตุให้นางงามตายทีละคน เดินเรื่องเหมือนโดนอาถรรพ์ผีเจ้าที่เมืองร้าง แต่จู่ๆหักมุมกลายเป็นเรื่องของไสยศาสตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การเดินเรื่องสยองขวัญตั้งแต่ต้นเรื่อง ลุ้นระทึก ไปทุกตอน ทุกฉากทุกซีน ห้ามกระพริบตา ดนตรีประกอบเล้าอารมณ์ความสยองขวัญ รวมถึงซาวด์เอฟเฟกตกใจไม่แพ้หนังผีไทยสยองเรื่องๆอื่นๆ

เห็นว่าภาพยนตร์ ” 100วันเกมอาฆาตถ่ายทำมานานหลาย กว่าจะได้ฉายสักทีเล่นทำเอาทีมผู้จัดถึงกับท้อ ยอมถอยงบสร้างบายปลายรวมถึง ประสบปัญหาต่างๆ นักแสดงเสียชีวิตจริงหลายคน ไม่รู้ว่าโดนอาถรรพ์หรือถึงฆาต

นักแสดงชุดแรกขอยอมถอยลาออกไม่ถ่ายทำต่อเพราะกลัวผี ก็แหมเล่นไปถ่ายทำโลเกชั่นจริง ป่าช้า200ปีผีมอญ จนถูกผีหลอกทั้งกองถ่าย นักแสดงชุดแรกจึงขออำลาไม่เล่นต่อหากผู้กำกับยังดื้อถ่ายทำในป่าช้าต่อไป



จนผู้จัดตัดปัญหาเปลี่ยนตัวนักแสดงสมทบทั้งหมด
คงเหลือแต่นักแสดงนำ อ้วน รีเทิร์น กับ ไฮโซม่านฟ้า และน้องมิ้นขนิษฐา ผาแสง นางงามแม่เก็บขยะคนแรกของเมืองไทยถือได้ว่าเป็นหนังไทยอีกเรื่องหนึ่งที่น่าจับตาและจะถูกใจคอหนังไทยแนวสยอง 21 ธันวาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage