เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตฮือฮามาก! กระเป๋านางเอก ปู ไปรยา พกเงินสด ติดตัว…?

เปิดกระเป๋านางเอก ปู ไปรยา พกเงินสดติดตัวกี่บาท? โดยเธอเผยว่าของในกระเป๋านั้น ก็มีลูกอม แป้ง ลิปสติก บัตรเครดิต และเงินสด 100 บาท ชาวเน็ตรู้ แล้วฮือฮามาก!

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปแบบหมาด ๆ สำหรับ นางเอกสาวโกอินเตอร์อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่าน มา ควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ เข้าพิธีวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อย โดยงานถูกจัดขึ้นที่ Beverly Hills ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด (11 ธ.ค.) สาวปู ได้เผยคลิปใหม่ผ่านช่องตึกต็อก prayalundberg99 โดยเธอมาในลุคสวยฉ่ำ ใส่ เดรสสีน้ำเงิน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Outfit for tonight” และงานนี้เธอก็ได้เปิดกระเป๋าหรูใบจิ๋ว ให้ดูด้วยว่าของข้างในนั้นมีอะไรบ้าง? ซึ่งก็มีลูกอม แป้ง ลิปสติก บัตรเครดิต และเงินสด 100 บาท งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ฮือฮากันยกใหญ่ หลังจากที่เธอได้เผยว่า มีเงินสดติดตัวในกระเป๋า 100 บาทเท่านั้น เช่น ขนาด ปู-ไปรยา ยังพกเงิน100 แล้ว ฉันมีไม่ถึงร้อยก็ไม่รู้สึกกดดันอะไรละชีวิต, เขาพก บัตรเครดิตนะ ส่วนแบงค์ 100 ทิปพนักงานลานจอด รถมั้ย, พก 100 แต่ในบัญชีเป็นร้อย ๆ ล้าน ระดับคุณ ปู

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู ไปรยา” ลั่น!! แง่คิด เชื่อไม่มีอะไรจีรัง..?

ยังมูฟออนจากคอนเสิร์ตไม่ได้ ล่าสุดเอาอีกแล้ว ไมค์ พิรัชต์ สุดโหด ลดน้ำหนัก 10 กิโล ใน 3 เดือน ทำเอาไอจีเดือดอีกรอบ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet