เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ..เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน .ขอนแก่น

ล่าสุดวันที่ 10 ..66 ล่าสุดโพสต์ถึงคำให้สัมภาษณ์ของ สมรักษ์ คำสิงห์หลังถูกสาววัย 17 ปีแจ้งความจับที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดย สมรักษ์ ระบุว่า ระบุว่า เรื่องดังกล่าวตนทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

สมรักษ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! พาเด็ก17กลับโรงแรม อดีตนักมวยดังงานเข้า! งานนี้คดีพากผู้เยาว์หรือเปล่า!?

90ล้านใช้หมดแล้ว! เจ๊อ๋อ รับจ้างปลูกมันให้หลานวันละ300 เผยเรื่องปาฏิหาริย์นี้!

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage