เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คว้าตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย “ชันย่า ชนัญยา เรืองสุกใส” สำหรับเวที THAILAND MODEL OF THE WORLD 2023 รอบ FINAL WALK FASHION SHOW ในคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 การประกวดโมเดลและแฟชั่นโชว์เพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก INTERNATIONAL FASHION WEEK & MISS MODEL OF THE WORLD 2024 จากการคัดเลือกการออดิชั่น ค้นหาสุดยอดนางแบบ 20 คนสุดท้าย พร้อมผลักดันและส่งต่อ Softpowerในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างดีไซเนอร์และนางแบบอย่างเป็นมืออาชีพส่งถึงผู้ชมทั่วโลก โดยมีคีย์แมนหลักในการจัดงานก็คือ “คุณธเนศวร์ อุตสาหะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thailand Model of The Word พร้อมด้วย “คุณชัยศักดิ์ มากสุนันท์” ประธานกองประกวด Thailand Model of The World ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเป็นผู้บริหารหนุ่มมาแรงที่คนในวงการแฟชั่นกำลังจับตามอง โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินและของรางวัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท โดยจัดขึ้นณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ชั้น 2 River Square – French Village ทั้งยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและคนดังเข้าร่วมงานเป็นอย่างมากกว่า 500 คน

 

โดยทาง“คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนพร้อมผลักดันในฐานะ Diamond Sponsor ได้เผยว่า เป็นงานแรกที่เข้ามาในส่วนของแฟชั่น ก็อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วทั้งโมเดลและสปอร์ตมี Softpower เพื่อจะผลักดันคนไทยไม่ว่าจะเป็นเยาวชนและน้องนางแบบนักกีฬาถ้าเอามาเมิร์ซกันอาจทำให้ Softpower หรือการส่งข้อความไปถึงต่างชาติทำให้มีความชัดเจนสตรองมากขึ้น และอย่างที่เห็นหลายเวทีโมเดลต่างชาติเขาจะมีนักกีฬาเข้ามาในแบบภาพลักษณ์หรือการดูแลร่างกายของเขาคือทำได้ดีอยู่แล้วแต่อาจจะมีเสริมทักษะเล็กๆน้อยๆ เข้าไป เป็นสีสันหรือ Softpower ที่ผลักดันโมเดลอยู่ข้างหลังสามารถที่จะให้คนทั่วโลกรู้จักมากขึ้น มองว่าตอนนี้นางแบบหรือนางงามไทยเป็นระดับท็อปของโลกแน่นอนการที่จะสื่ออะไรดีๆออกไปจากนางแบบก็ทำได้ชัดเจนมากขึ้นสามารถที่จะโน้มน้าวบุคคลหรือเยาวชนให้เดินในทางที่ถูกต้องอยากทำให้ตรงนี้ไปไกลและยิ่งใหญ่มากกว่านี้

และอีกทั้งยังได้นำแบรนด์ IMANE ขึ้นโชว์บนแคมเปญ IMANE Sport Campaign สร้างเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดตัว New IMANE Collection 2024 ผ่าน Model แล้วยังเสริมทัพด้วยนักกีฬาฟุตซอลระดับตัวท็อปของวงการจากสโมสรฟุตซอล แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, สโมสรฟุตซอล แบงค็อก บีทีเอส, สโมสรฟุตซอล ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน, นนทบุรี ฟุตซอลคลับ และศรีนครินทรวิโรฒ ไอมาเน่ ฟุตซอลคลับ ที่สลัดลุคจากนักกีฬามาเป็นนายแบบได้อย่างเป็นอาชีพ

และ “คุณลภัสรดา เลิศภานุโรจ” (ดาว มาสเตอร์พีช) รองประธานเจ้าที่บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ และประธานที่ปรึกษาการจัดประกวด Thailand Model of The World เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สนับสนุนหลายเวทีนางงามและพอเป็นครั้งแรกของเวทีโมเดลรู้สึกภูมิใจกับน้องทั้ง2คนทีทำเวทีนี้ขึ้นมา เพราะมองว่าประเทศไทยนอกจากจะเป็นตัวแทนของนางงามในช่วงนี้แล้วก็เป็นตัวแทนในเรื่องของโมเดล และอยากให้ประเทศไทยเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของแฟชั่น และเวทีนี้ก็ได้ซัพพอร์ตน้องๆ ในเรื่องของความงามไม่วาจะเป็นผิวพรรณรูปร่างต่างๆมาแบบไหนก็ได้เราจะทำให้คุณดีขึ้นในแบบที่เป็นคุณ

พร้อมยังได้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเป็น Gift Voucher มูลค่า 200,000 บาท และรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร

และนอกจากนี้ในงานยังพบกับ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว , ปู มลิกา กันทอง นักวอลเลย์ บอลทีมชาติ
นักฟุตซอลทีมชาติ , สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค, TIKTOKER, INFLUENCER, ตัวแทนแฟชั่นวีค และดาราศิลปินมากกว่า 500 ชีวิตเข้าร่วมงาน
มาถึงช่วงเย็น ทีมผู้สนันสนุนเข้าร่วมงานกันเยอะมาก
– ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3
– แพทย์หญิงรุ่งไพลิน รัตนชีวร ผู้บริหารโทมัมคลินิก
– คุณสุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์มิวสิค จำกัด
– คุณสุภาพร ใจน้อย ผู้บริหารบริษัทป้ายไทยทำ
– คุณกิฏฏิภัฏ เผ่าพหล ผู้บริหารบริษัทอยุทธารับสร้างบ้าน พร้อมด้วยคุณปิยะมิน
– คุณแดนนี่ นฤเดช สาริกบุตร ผู้บริหาร DW MODEL STUDIO
– ซินแสพอลภูผู้ก่อตั้ง Horo Coaching ที่ปรึกษาดวงชะตา ฮวงจุ้ย และการสร้างแบรนด์CEO บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล พอลภู จำกัด
– พิชญ์อาภา ใชยทิพย์ (มาย)ผู้บริหารร้านอาหารในเครือ FEEL CEO บริษัท ฟีล ไลฟ์สไตล์ จำกัด
– คุณลินจิตติวาณิชย์ ที่ปรึกษาบริษัท ไอมาเน่
– คุณรจนา เรย์
– คุณสุภาพร นาคสุวรรณ
– คุณตรัสตรา พ่วงลา ผู้บริหาร น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ตราอีส

 

พร้อมทั้งในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก
Terminal 21 Rama 3, IMANE Thailand, Masterpiece Hospital, ThomasClinic By Dr.Yam Thonglor2, Me Entertainment & Music, Kohkood CABANA, ป้ายไทยทำ, IMFA MAKEUP ARTIST, น้ำเเร่ธรรมชาติ 100 % ตราอีส (IS), CHER RESORT, AKE NATTAPHOL BRAND, WAKIWREE DESIGN, DE MODEL STUDIO, คณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธุรกิจบันฑิตย์, WISDOM WORLD AND TRAVEL, FEEL RESTAURANT AND BAR LIFESTYLE, ซินเเส พอลภู, MY BO & LARRITA, ครัวพฤกษา