เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บิ๊กโจ๊กรับจบ ! ครอบครัวเด็ก 17 ร้อง อ้างนักมวยดังอนาจาร ชี้มีความผิดชัดเจน

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 09.00 . กัน

กันจอมพลัง พาครอบครัวเด็ก 17 เข้าร้องทุกข์บิ๊กโจ๊กปทถูกนักมวยดัง เหรียญทองโอลิมปิกล่วงละเมิดทางเพศ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายช่วยหาความจริงว่ามีการแบ็ลคเมล์ เรียกรับเงิน หรือมีการจัดฉากวางงานหรือไม่ และ หากใครกระทำความผิดก็ให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

โดย ในวันนี้ มีคุณแม่ของเด็กสาววัย 17 ปี นั่งรถวีลแชร์และเด็กสาวทั้ง 3 ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น คนในคลิปวันเกิดที่มีนักมวยดัง สมรัก คำสิงห์ ปรากฎอยู่ในภาพด้วย ซึ่ง คุณกันชี้แจงว่า หากเรื่องนี้ถึงบิ๊กโจ๊ก ก็จะทำให้การดำเนินคดีเป็นไปอย่างยุติธรรมที่สุด ไม่มีใครสามารถวิ่งเต้นทางคดีได้

ส่วนในเรื่องขอการปลอมแปลงเลขบัตรปชช. ก็ให้ทางร้านมาแจ้งความดำเนินคดีได้เลย และเรื่องที่นักมวยชื่อดัง อ้างว่าตนอาจถูกวงยาหรือไม่นั้น ก็ให้มาดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

อีกทั้งกัน จอมพลังยังพา หญิงสาว 3 คน ที่ถูกแอบอ้างนำรูปไปเผยแพร่โดยชาวเน็ต ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปีที่เป็นข่าว ซึ่งนอกทั้ง 3 คนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้รับความเสียหาย โดนด่าว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จนไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ วันนี้หญิงสาวทั้ง 3 จะแจ้งความดำเนินคดีในกรณีดังกล่าวด้วย

ทางบิ๊กโจ๊ก ได้กล่าวถึงในกรณีนี้ว่า ตอนนี้กำลังดำเนินการตามขั้นตอนซึ่งได้มีการสอบสวนน้องวัย 17 ปี ค่อนข้างใช้เวลานานในให้การเก็บข้อมูลเนื่องจากน้อง ยังเกิดอาการตกใจ

ในกฎหมายเรื่องเด็กไม่ว่าเด็กจะไปสถานบันเทิง หรือมีการเผยแพร่ภาพการจูงมือออกมาจากร้าน หรือมีการพาไปอยู่ในที่ลับตา ก็นับความเป็นกระทำความผิดจริง ซึ่งก็มีกฎหมายคุ้มครองเด็กกำหนดไว้อยู่แล้ว คดีนี้ไม่มีความซับซ้อนอะไรมาก จะรีบทำความจริงให้ปรากฎ

ทางนักมวยไม่ว่าจะอ้างเรื่องเมา หรือรูปร่างของเด็กที่โตเกิดไปถือว่าเป็นการกล่าวอ้าง เพราะตัวนักมวยก็มีลูกสาว ก็ต้องปล่อยไปเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

นอกจากนี้ในเรื่องของการนำรูปมาเผยแพร่แล้วทำให้ผู้อื่นเสียหาย จะมีการดำเนินคดีย้อนหลังทั้งหมด เพราะเด็กถือเป็นอนาคตของชาติ

ส่วนเรื่องการดำเนินคดี การออกหมายจับ ทางบิ๊กโจ๊กต้องพูดคุยกับผู้กำกับเจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมความผิดกฏหมายมีความผิดแน่ 2 ข้อหา คือ อนาจาร ,พรากหรือพาไป นอกเหนือจากนี้ต้องดูจากรายละเอียดของสำนวนคดี

พิจารณาจากกล้องวงจรปิด การให้ปากคำ พยานแวดล้อม เพื่อสรุปคดีให้เร็วที่สุด

ทางด้านของคุณแม่น้องไว้ 17 ปีได้ออกมาเปิดใจว่าตนนั้นเลี้ยงลูกไม่ดีปล่อยให้ลูกไปสถานบันเทิง ซึ่งส่วนนี้จะนำไปแก้ไขปรับปรุง ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดคุยกับทาง ผู้ถูกกล่าวหาแล้วหรือไม่ คุณแม่ของน้องตอบว่าเคยมีคนมาพูดคุยถึงเรื่องนี้และยืนยันว่าทางครอบครัวจะไม่รับเงินและไม่ได้เป็นการแบล็คเมล์เรียกค่าเสียหายแต่อย่างใดพร้อมทั้งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยสาว 17 ไปกับสมรักษ์ ไม่พบการใช้กำลัง หรือขู่บังคับ

ศาลอาญา สั่งจำคุก “ไอซ์-รักชนก” 6 ปีไม่รอลงอาญา คดี 112-พ.ร.บ.คอมพ์

วันนี้ Heokkaetione ขอชวนทุกคนมาเช็กว่า

👉🏻ใช้ของอะไรบ้างที่หากใช้ร่วมกันจะเสี่ยงติดไวรัสตับอักเสบบีและซี

🔴เข็มสัก

🔴เข็มเจาะร่างกาย เช่น หู จมูก สะดือ ฯลฯ

🔴กรรไกรตัดเล็บ

🔴แปรงสีฟัน

🔴มีดโกน

.

😣โดยที่เมื่อได้รับเชื้อมาแล้วมักจะไม่แสดงอาการหรือมีอาการน้อยมาก

จนเราไม่คาดคิดว่านั้นคือ สัญญาณเตือนของไวรัสร้ายที่เข้าสู่ร่างกายของเรา

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/