เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาการแย่มาก! ไอซ์ ปรีชญา เพราะโสด พ้อถึงคนรัก แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ..?

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา เธอได้โพสต์ภาพจอดำผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความว่า “I’ m taking my time… i love u all tc (take care) Let me tell you why… because a did all my best.” (ฉันให้เวลากับตัวเอง ฉันรักพวกคุณทุกคน ดูแลตัวเองนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลให้ฟัง เพราะฉันทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว)

ประกอบกับก่อนหน้านี้ คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร ก็ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน เป็นภาพที่คุณแม่นอนอยู่ในรถฉุกเฉิน และเขียนข้อความเชิงตัดพ้อชีวิตว่า

“อีกเสี้ยววินาทีคงไม่มีชิวิตอยู่ ขอบคุณพระเจ้าเหลือเกินที่ยังทรงพระเมตตา สาเหตุมาจากสถานการณ์ที่เจอมรสุมหนักทำให้ขาดสติยั้งคิดให้ดีก่อนทำอะไร

สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากมีคนที่บอกว่าสงสารแล้วอยากช่วยเป็นเพราะความโลภของตัวเองไม่โทษใคร แต่บนความสงสารนั้นแฝงไปด้วยผลประโยนช์

เมื่อเหตุการณ์ไม่เป็นไปตามที่หวังกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดในเชิงทำร้ายจิตใจ และทำร้ายความรู้สึกของเรา จนเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวแตกแยก และนำมาถึงจุดที่ตัดสิ้นใจปลิดชีวิตตัวเอง

อยากเตือนหลายๆ คนที่มีโอกาสเข้ามาอ่าน ความโลภ ความจน ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาทำให้เราไม่มีโอกาสคิดให้รอบคอบเงินทำให้เราเสียครอบครัว

ถ้ามีใครบอกเราว่าอยากช่วยเพราะความสงสารหวังดี น้อยนักในโลกที่จะไม่มีผลประโยนช์แอบแฝง ขอให้ทุกท่านที่ได้อ่านและคิดให้มากที่สุดถึงแม้ว่าเงินเป็นเรื่องที่จำเป็นแต่ชีวิตและครอบครัวสำคัญที่สุด อย่าได้เชื่ออะไรง่ายๆ”

ซึ่งหลายคนที่ได้อ่านข้อความทั้งของ ไอซ์ และของคุณแม่ต่างเป็นห่วง พร้อมๆ กับส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด 16 ธ.ค. ไอซ์ได้โพสต์ภาพตัวเองอุ้มน้องหมา พร้อมเผยว่า Im backkkkkkkkkk กลับมาแล้ววว !! เจ็บแล้วจบคือ คน เจ็บแล้วทน คือ ควายย !!! ไม่เกี่ยววว แต่น้องน่ารักมากกกกกกกก หน้าหมีหูสั้น หัวกลม ขาวจั้วะ ตั้งชื่อว่าน้อง ไวท์ ซะเลยย

ทั้งยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “ก่อนหน้านี้ก็แฮปปี้ดีนิ เหมือนจะดีขึ้น ตอนนี้แย่มากเลย แต่กำลังจะดีขึ้นแล้ว because im “SINGLE ” Yea now i know God send u a person just to teach u a lessons to “GROW” (เพราะฉัน “โสด” 🙋🙋🏻‍♀️ ใช่แล้ว ตอนนี้ฉันรู้ว่าพระเจ้าส่งคนมาให้คุณเพียงเพื่อสอนบทเรียนให้คุณ “เติบโต”)

P.S You are stronger than u think just dare to make a decision even sometimes its hurt , know that no pain no gain in this life (ป.ล. PS. คุณแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด แค่กล้าที่จะตัดสินใจ แม้บางครั้งมันจะเจ็บปวดก็ตาม จงรู้ไว้ว่าชีวิตนี้ไม่มีความเจ็บปวดใดที่จะไม่เกิดผล)

ทำดีกับคนที่ไม่มีวันที่จะหันหลังให้เราไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็ตาม บทเรียน สำหรับตัวเอง คือ การที่เราได้เกิดมาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ใช้ชีวิตเราให้ดีที่สุด

สำหรับทุกคนที่กำลังท้อนะ ถ้าได้อ่านข่าวของไอซ์นะคะ ถ้าคุณว่ามันหนัก มันก็หนัก แต่ จงจำไว้อย่างหนึ่ง “พ่อและแม่ ” คือ บุคคล ที่จะไม่มีวันหันหลังให้เรา คนที่เข้ามาในชีวิตเข้ามาและจากไปตามกาลเวลา พ่อกับแม่เองก็เช่นกัน

หากใครเป็นโรคนี้อยู่บ้าง (โรคซึมเศร้า) (Major depressive disorder ) ทักมาคุยกันได้นะ ไว้จะเปิดเพจคุยสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคเดียวกับไอซ์ดีมั้ย

ถ้าใครเห็นด้วยคอมเม้นทีนะ จะได้ทำ เผื่อว่าจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง ถ้าไอซ์ช่วยได้ก็ยินดี ใครช่วยไอซ์ได้ก็ยินดีเช่นกัน บางที ระบายกับคนไกลตัวมันก็ดีนะ #สู้สิวะอีไอซ์

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของเธอกับ แฟนหนุ่ม สเตฟาน อีสเลอร์ ด้านไอซ์ได้อัพเดตล่าสุดเมื่อเดือนสิงหาคมว่า “ยังไม่ได้เลิก แค่ห่างกัน เพราะต่ายฝ่ายก็ต่างมีปัญหาส่วนตัว แต่ก็ป็นกำลังใจให้กันตลอด ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน”

แต่การที่ล่าสุดเธอออกมาโพสต์ว่าโสด แถมตัดพ้อเรื่องความรักแบบนี้ จะเป็นการยืนยันถึงการเลิกราหรือไม่ ก็ต้องรอให้เธออกมาอัพเดตอีกครั้ง

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซ์-อภิษฎา สวยแซ่บขนาดนี้จะมีข่าวกับหนุ่มๆก็ไม่แปลก!!
เปิดแบบหมดเปลือกอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เรียกได้ว่าพลิกชีวิตของผู้หญิงชื่อ “ไอซ์ ปรีชญา”

วันนี้ Heokkaetione ขอชวนทุกคนมาเช็กว่า
👉🏻ใช้ของอะไรบ้างที่หากใช้ร่วมกันจะเสี่ยงติดไวรัสตับอักเสบบีและซี
🔴เข็มสัก
🔴เข็มเจาะร่างกาย เช่น หู จมูก สะดือ ฯลฯ
🔴กรรไกรตัดเล็บ
🔴แปรงสีฟัน
🔴มีดโกน
.
😣โดยที่เมื่อได้รับเชื้อมาแล้วมักจะไม่แสดงอาการหรือมีอาการน้อยมาก
จนเราไม่คาดคิดว่านั้นคือ สัญญาณเตือนของไวรัสร้ายที่เข้าสู่ร่างกายของเรา
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/