เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการตีท้ายครัว บุกออฟฟิศ วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรดัง ตอนหนึ่งพิธีกรถามถึงก่อนจะคบแต่งงานกับ โอ๊ต แฟนคนปัจจุบัน เคยไปสารภาพรักกับดาราชายท่านหนึ่ง ทางรายการเอาหลักฐานขึ้นมา ทำ วู้ดดี้ ตกใจปิดหน้าเลย

โดยเปิดคลิปทางรายการไปสัมภาษณ์ อั๊ต อัษฎา พานิชกุล อดีตพระเอก ส่งตรงจากจากลอสแองเจลิส พร้อมเล่าเหตุการณ์วันนั้นไปกินอาหารอิตาเลียน ออกจะโรแมนติกหน่อย ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรในใจที่ วู้ดดี้ จะพูดด้วย ก็น่าจะแยกย้ายกัน รู้สึกเหมือนวู้ดดี้มีอะไรจะคุยด้วย

แต่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่อาจจะอยากระบาย อาจจะเรื่องปัญหา เรื่องอะไรต่างๆ เพราะเราคุยกันอยู่แล้ว เขามีความนิ่ง แต่เขาก็มีความตื่นเต้นอยู่ ตอนที่เขาเริ่มระบาย เริ่มพูดออกมา ผมก็เริ่มคิดตามและอาจจะอึ้ง เพราะอาจจะไม่ได้คาดหวังความรู้สึกเขาที่เขามีต่อผม

ผมก็เงียบไปแป๊บหนึ่ง เพราะผมคิดอยู่ในใจ เอ๊ะจะตอบยังไดี ถ้าจำไม่ผิด ผมตอบประมาณว่า ขอบคุณมากๆ ที่กล้าพูดออกมา พูดความรู้สึกในใจออกมาที่เป็นความรู้สึกที่ดี ตัวผมที่รับมารู้สึกดีมากๆ

จากนั้นก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้อีก มันไม่ได้ลืมเหตุการณ์นี้นะ มันเป็นเหตุการณ์ที่เราเก็บไว้ และเป็นความรู้สึกดี อยากจะบอกเพื่อนว่า ภูมิใจมากในตัวเพื่อน ขอให้ก้าวไปเรื่อยๆ เพราะผมเชื่อว่า วู้ดดี้ ไม่มีวันหยุดยั้ง มีไอเดียสร้างสรรค์ไปเรื่อยๆ มีอะไรในตัวเขาล้นมาก เซอร์ไพรส์

ด้าน วู้ดดี้ นั่งดูคลิปจบแล้วบอกเลยว่า ตายๆๆๆ ช็อกเลย พร้อมเล่าว่า เรานัดกินข้าว เราคิดว่าเป็นการออกเดต แต่เขาคงไม่คิดว่าเป็นการออกเดต เขาคิดว่าไปกินข้าวกับเพื่อนคนหนึ่ง กินข้าวเสร็จเราต้องบอกเพราะเราอยากได้คนนี้เป็นแฟน ไปที่ใต้ถุนที่จอดรถ

เราก็พยายามจะอธิบายความรู้สึก พูดวนเป็นชั่วโมง เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี เหมือนในหนังสารภาพแล้ว ผมก็รู้สึกเหมือนคุณ มันไม่มีสัญญาณนั้นออกมาเลย เลยจากกันด้วยดีมั้ง

เราก็นอยด์ ไปบอกเขาฉันชอบคุณ เขาบอกขอบใจนะ เราแบบ เราไม่เคยใจสลายมาก่อน มันไม่ใช่อกหัก แต่เราคลั่งไคล้คนนี้มากๆ ทั้งในจอนอกจอถ้าได้ใช้ชีวิตกับคนนี้คงดีมาก เก็บความรู้สึกเป็นปี

วู้ดดี้ บอกด้วยว่า ถ้าคุณชอบใคร คุณบอกความรู้สึกเขาไปเถอะ ยอมรับให้ได้ว่าเขาจะชอบไม่ชอบ ไม่สำคัญ การบอกความรู้สึกรักมากจริงๆ มันเป็นเรื่องดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยทิ้งร้าง ! ค่ายมวยดังปลุกปั้นสมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิค ปัจจุบันป้ายผุพังไม่เหลือเค้าเดิม ไร้คนสานต่อ

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ร่างขาด 2 ท่อน

วันนี้ Heokkaetione ขอชวนทุกคนมาเช็กว่า
👉🏻ใช้ของอะไรบ้างที่หากใช้ร่วมกันจะเสี่ยงติดไวรัสตับอักเสบบีและซี
🔴เข็มสัก
🔴เข็มเจาะร่างกาย เช่น หู จมูก สะดือ ฯลฯ
🔴กรรไกรตัดเล็บ
🔴แปรงสีฟัน
🔴มีดโกน
.
😣โดยที่เมื่อได้รับเชื้อมาแล้วมักจะไม่แสดงอาการหรือมีอาการน้อยมาก
จนเราไม่คาดคิดว่านั้นคือ สัญญาณเตือนของไวรัสร้ายที่เข้าสู่ร่างกายของเรา
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/