เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไฟไหม้ก่อนรุ่งสางที่สุโขทัย พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต วิ่งหนีตายออกมาจากบ้าน ก่อนที่ไฟจะลุกโหมไหม้บ้านวอด ลามไปติดบ้านข้างเคียงถูกเผามอดไหม้ไปด้วย รวม 4 หลัง ค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 ล้าน ยังไม่รู้สาเหตุ แต่คาดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร…

ร.ต.อ.ราชัญ อ่อนใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้ง เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 ส.ค. เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 81/5 หมู่บ้านหรรษา ม.4 ต.ยางซ้าย อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยข่าวภาพและรถดับเพลิงจาก อบต.ยางซ้าย, อบต.ปากแคว, อบต.ปากพระ, อบต.บ้านหลุม และเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี จำนวน 10 คัน

ในที่เกิดเหตุ พบว่า เพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูงอย่างรวดเร็ว และลามไปติดบ้านข้างเคียงอีก 3 หลัง ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สอบสวน นายสงกรานต์ นุชจันทร์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านต้นเพลิงซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่หน้าอก ขณะพาครอบครัว มีนางน้ำผึ้ง นุชจันทร์ อายุ 37 ปี น.ส.พิกุลแก้ว นุชจันทร์ อายุ 17 ปี และ ด.ญ.ศุภัสสร นัชจันทร์ อายุ 13 ปี ภรรยาและลูก วิ่งฝ่าเปลวเพลิงออกมา ให้การว่า ขณะนอนหลับอยู่ในห้องนอน ได้กลิ่นควันไฟโชยมาจากบริเวณห้องโถง แล้วเห็นเปลวเพลิงโหมลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงรีบปลุกภรรยาและลูกๆ ให้วิ่งหนีตายกันออกมา ก่อนที่เพลิงจะลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง เลขที่ 81/3 ม.4 ของนายชั้น นุชจันทร์ อายุ 78 ปี บ้านเลขที่ 81/6 ม.4 ของนายกาศ สร้อยระย้า อายุ 42 ปี และบ้านเลขที่ 83 ม.4 ของนายสมศักดิ์ นุชจันทร์ อายุ 55 ปี ได้รับความเสียหายไปด้วย

ที่มา – ไทยรัฐ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online