เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้โห! ภาพล่าสุด น้องเจแปน ลูกชาย แจ๊ส ชวนชื่น พ่อตามลูกไม่ทัน..?

หลังจากที่ แจ๊ส ชวนชื่น เคยเปิดตัวว่ามีลูกอีก 2 คน คือ เจแปน และ หลิว ไปเมื่อหลายปีก่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้เปิดเผยภาพให้แฟนๆได้เห็นบ่อยมากเท่ากับ น้องแตงไท และ แตงโม ที่จะเห็นปรากฏในโซเชียลบ่อยๆ

ล่าสุด แจ๊ส โพสต์รูปกับลูก โดยมี น้องแตงไท แตงโม และน้องเจแปน เผยให้เห็นลูกชาย ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม จนแฟนๆแซวว่า โตจนพ่อตามไม่ทันแล้ว เพราะทั้งแขนของลูกชายเต็มไปด้วยรอยสัก เรียกว่าเท่เหมือนพ่อมากๆ

ซึ่งก็มีคอมเมนต์มากมาย อาทิ เป็นพ่อที่เฟี๊ยวมากครับ,ล้ำฮะ,มองแว๊บๆเห็นน้องแต่งโมเป็นพี่แจงซะงั้น 555,คนขวาบีบที่สุด5555555,แตงไทยพูดสิ จัดจกปก,คนซ้าย…ตึงจัด,พ่อตามลูกไม่ทัน,

หล่อจริงนั้นแหละตัวจริงเนาะพี่แจ๊ค,พักผ่อนให้สนุกครับพี่ เมื่อกี้ที่เจอกัน จะไปหยิบมือถือมา เซลฟี่ ไม่เจอซะแล้วววพี่แจ๊สสส Fcครับพี่,Family is the best kub ,มีลูกสาวน่ารัก2คน มีลูกชายคนโตThugๆไว้คอยดูน้องสาว ลงตัวเลยครับ Happy family

ซึ่งก่อนหน้านี้ แจ๊ส และ แจง เคยออกมาชี้แจงผ่านช่องยูทูป ถึงสาเหตุที่คนสงสัยว่า ทำไมไม่ค่อยเห็นน้องเจแปน และน้องหลิวผ่านโซเชียลบ่อย เท่าน้องแตงโมและน้องแตงไท

รวมถึงที่หลายถามว่า ทำไมแตงโม แตงไทย ถึงได้เรียนอินเตอร์ ก่อนที่แจงจะให้เจแปนบอกกับทุกคนว่า เจแปนก็ได้เรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดัง เพราะตอนที่มีเจแปนกับหลิว ก็เป็นช่วงที่แจ๊สมีเงินแล้ว ก็ให้ลูกเรียนที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

โดย แจ๊ส บอกว่าตอนนี้ หลิวไปเรียนศรีสะเกษ ก็เลยไม่ค่อยได้เห็น ซึ่งแจ๊สก็มีหน้าที่ทำงานดูแลกันไป ส่วนเจแปน เป็นเหมือนแจ๊ส หัวดื้อ ไม่ชอบเรียน เคยโดนไล่ออก

แจ๊สกับแจงเคยให้เจแปนบินไปเรียนที่อังกฤษ ไปอยู่ที่เมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ช่วงอายุ 16-17 ไปได้แค่เดือนเดียว โฮสต์โทร. มาบอกว่าช่วยมารับกลับไปหน่อยได้ไหม

ก่อนที่เจแปนจะสารภาพว่า โฮสต์คงดูแลไม่ไหว ทำนิสัยคนไทยกลับบ้านดึกๆ ไม่เป็นเวลา ไม่ทำตามกฎของเขา หลังจากนั้นเลยส่งไปอยู่กับพี่ที่สนิทกัน ที่ลอนดอน แต่พอไปอยู่ลอนดอน ไปกินกับข้าวเขาหมดตู้ ดูดบุหรี่ในบ้านเขา กินข้าวเสร็จไม่ล้างจาน

แจงยืนยันว่า เจแปนอยาก ได้คือได้ทุกอย่างจริงๆ ทิ้งบัตรเครดิตไว้ให้ 1 ใบ วงเงิน 3 หมื่นบาท และให้ใช้เงินวันละ 10 ปอนด์ เป็นเงินแยกอีกต่างหาก บัตรเครดิตเต็มทุกเดือน ก็เลยตัดบัตร เจแปนก็มาบอกว่า ไม่อยากเรียน เหนื่อย อยากกลับบ้าน อยากกลับไปอยู่ที่ไทย กลับมาก็ไปสมัครเรียน และให้เรียนทำเพลงไปด้วย

ก็ไปจ่ายค่าเรียนให้ 3 หมื่นกว่าบาท แต่สุดท้ายเจแปน ไปลาออกจากโรงเรียน ก็เลยให้ไปใช้ชีวิต ผ่านไปสักพัก สักหน้ามาหมดเลย แต่พอลูกได้ไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ก็โทร. มาบอกว่าเหนื่อย ก็เลยบอกให้ลูกกลับมา

แจ๊สแจง ก็เลยให้ เจแปน ไปเรียน กศน. ซึ่งลูกอยากไปอยู่เมืองนอกเหมือนเดิม อยากไปทำงานที่นู้น ก่อนที่แจงจะบอกว่า ก่อนที่แจงและแจ๊สบอกให้ลูกไปลบรอยสักที่หน้า ส่วนที่อื่นไม่ว่าอยากจะสักก็สัก

เรียกว่าเป็นการเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยในการเลี้ยงดูลูกของ แจ๊สและแจง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าดูแลลูกทั้ง 4 คนอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ได้รักใครมากกว่าใคร

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่เอแกง แม่เมย์หนักมากกก โดยแซวหนัก นึกว่ามีท้องลูกคนที่ 2 ซะแล้ว
สุดยอดแห่งปี ลิซ่า ลลิษา เป็นศิลปิน K-POP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีและในประวัติศาสตร์

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet