เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าบ่าวป้ายแดง โก๊ะตี๋ อารามบอย ควงเจ้าสาวคนสวย กวาง สุภัค มาเปิดใจที่แรกหลังเข้าประตูวิวาห์ พร้อมเล่าวีรกรรมหึงแรง อีกทั้งย้อนเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เกือบเลิกกัน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ยังตื่นเต้นอยู่ไหม?

โก๊ะตี๋ : เขาไม่ตื่น แต่เขานี่ยังตื่นเต้นอยู่ เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่นอนด้วยกัน คือจะบอกว่า เขานอนอยู่บ้านเขา เขาบอกว่าพรุ่งนี้ต้องออกรายการ คุยแซ่บshow เดี๋ยวมารถคันเดียวกันก็ได้ ก็เลยมากับจ๊อบ เห้ย..จ๊อบเดี๋ยวพรุ่งนี้เช้ามารับอานะแล้วอยู่ที่สวนยันประมาณ ตี1 แล้วบอกเขาว่าพรุ่งนี้จะเอาชุดอะไร เขาบอก เดี๋ยวหนูเอาชุดคู่ดีกว่า ตามาบายเถอะ เมื่อก่อนจะเรื่องเยอะ ตอนยังไม่แต่งงาน เอานี่ดีกว่าจะไม่ค่อยตามใจเขา แต่พอแต่งงาน ชุดคู่ก็ชุดคู่

คู่ตรงไหน?

โก๊ะตี๋ : นางแขวนเสื้อหนูไว้หน้าบ้านนาง แล้วนางก็เดินไปเอารองเท้าขึ้นรถมา หนูถอยรถออกมาปุ๊บแล้วมาที่นี่เลย เสื้อตัวนี้คือเสื้อหลานชาย วันแรกของการใช้ชีวิตคู่ มาถึงนางนอนข้างบนห้อง หนูมาถึงจาหสวน หนูนอนโซฟาข้างล่างเช้ามาปลุก เขานัดบ่ายโมงๆ 

 

กวาง : มันเหนื่อยมากค่ะ เมื่อวานนี้กวางนอนทั้งวันเลย ไม่ลุกเลย

ทำไมถึงใจอ่อนยอมมาออกคุยแซ่บshow คู่กันครั้งแรก?

กวาง : โอเควันนี้แต่งงานแล้วค่ะ ต้องมาคู่เขาหน่อย เพราะปกติกวางยอมรับกวางไม่มาเลย

ทำไมไม่มา ไม่อยากเปิดตัว?

กวาง : ใช่ คือจริงๆ เราก็อยากใช้ชีวิตชิลๆ บางทีไปกินข้าว คนจำได้ อุ้ย..ตายล่ะ ไม่ได้แต่งหน้า ยังจำหนูไดเเหรอ

ในงาน เห็นว่าร้องไห้หลายช็อตเลย?

โก๊ะตี๋ : ร้องไห้มี 2 โมเมนต์ โมเมนต์แรก อาต๋อยกับแม่แตง เขามาเป็นชีวิตคู่ต้นแบบ เขาขึ้นมาที่เตียงแล้วก็ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เขาพูดไปเหมือนเราไม่ได้อยู่ในห้องนี้ เขาพูดกันสองคนผัว เมีย เขาใช้ชีวิตจนจะมีเหลนแล้ว เรารู้สึกว่าตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน เขาไม่ได้สอนเรา แต่เขาใช้ชีวินให้เราดูครองรักกันแบบยั่งยืนมันเป็นยังไง ตอนนั้นไม่ได้ร้องไห้อะไรเยอะ แต่รู้สึกซาบซึ่ง  อีกโมเมนต์คือตอนที่หนูมาเคาะระฆังกับกวาง แล้วจูงเจ้าสาวเดินไปก่อนที่จะตัดเค้ก หนูต้องกราบขอบพระคุณทุกคนมากๆ ที่เราไม่คิดว่าเด็กบ้านนอกคนนึงที่เกิดมาจากชีวิตติดลบ วันนึงเรามีชีวิตคู่แล้วทุกคนรัก เมตตา ให้เกียรติมางานเรา มาเป็นสักขีพยานในความรักครั้งนี้ รู้สึกว่าเราจะไม่ทรยศความรักที่ทุกคนมีให้กีบเรา

ฝั่งคุณกวางมีเสียน้ำตาบ้างไหม?

กวาง : น้ำตาแตกง่าย หลายโมเมยต์มาก จริงๆ คืออย่างช็อตที่อาต๋อยมาเป็นคู่มงคล อันนั้นก็ทำกวางน้ำตาไหล ตอนที่เรากราบแม่ แม่พี่โก๊ะ แม่กวาง หรือคุณอากวางที่เลี้ยงกวางมา เราก็รู้ว่าเขาน้ำตาไหลไปกับเราด้วย เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้มันก็ไม่ง่าย

งานแต่งงานมันเหนื่อยมาก หลังแต่งเข้าหอมีมุมสวีทกันหรือยัง?

โก๊ะตี๋ : เอาจริงๆ หลังงานแต่งผมก็นอนที่นั่นเลย ตื่นเช้ามา จะไปสวีทยังไง ลูกน้อง 3 คน นอนอยู่ห้องเดียวกัน มันไม่มีเวลาจะสวีท มันยังมีเวลาอีกนาน

แล้วจะไปฮันนีมูนไหม?

โก๊ะตี๋ : ก็อยากไป แต่ดูก่อนว่าไปที่ไหน ยังไง ต้องดูเรื่องงานด้วย

กวางอยากไปไหน?

กวาง : ถ้าชอบจริงๆ กวางอยากไปญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะไปกับเขาตั้งแต่ช่วงแรกๆ 

โก๊ะตี๋ : เมื่อก่อนคุณแม่ไม่ให้ไปนะ คุณแม่หวง คุณแม่ ผมจะพากวางไปเที่ยวญี่ปุ่น โก๊ะจะพาน้องไปเที่ยวต่างประเทศได้ยังไงสองต่อสอง ผมบอกเปล่าครับมีคนอื่นไปด้วยก็เลยได้ไป

คู่นี้เขารักกันมาก แต่งานพี่โก๊ะเยอะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เทคโนโลยีมันทำให้เห็นกันตลอด ด้วยกล้องวงจรปิด?

โก๊ะตี๋ : บางคนถามโก๊ะไม่ค่อยเจอกวางเลย ไม่คิดถึงเหรอ ไอเราคิดถึง แต่เขาไม่คิดถึงเราหรอก เพราะว่าเขาเปิดหน้าจอมาก็เห็น แล้วกล้องวงจรปิดที่สวนแคนตัสมี 18 ตัว ทุกซอก ทุกมุม ไม่เข้าใจว่าซอกห้องน้ำจะติดทำไม คุยโทรศัพท์ตรงไหน พูดอะไรได้ยินหมด เหมือนมีเจ้าที่ เจ้าทางสิงสถิตอยู่ตลอดเวลา ตกลงนี่สวนสนุกหรือคุก

กวางนั่งดูทั้งวันจริงๆ เหรอ?

กวาง : มันไม่ขนาดนั้น สมมติถ้ากวางไปต่างประเทศก็จะกดดู ตอนนี้กี่โมง ทำอะไร อยู่ไหน

ดูกล้องย้อนหลังก็ดู?

กวาง : ถ้าผ่านไป 2-3 วัน มันมี ถ้าช่วงไปเที่ยว กดย้อนดูบ้าง โอเคไม่มีอะไร

เคยเกมไหม?

โก๊ะตี๋ : ไม่มี เราสบายใจมากเลย อย่างน้อยคุยกับใคร พูดกับใคร พูดได้เต็มที่ เพราะคุณได้ยินอยู่แล้ว อย่างทีมงานโทรไปคุยเนี่ย พี่โก๊ะ เรื่องนี้พี่กวางรู้ไหม ตอนนี้มันรู้แล้ว เพราะมันก็ฟังอยู่

กวางขี้หึงหรือโก๊ะขี้หึง?

โก๊ะตี๋ : หนูขี้หึง

กวาง : กวางห่วง

โก๊ะตี๋ : ถามว่าหึงไหม บางทีนางออกกำลังกาย พอรู้ว่าเป็นเจ้าสาวก็จะต้องออกกำลังกาย เก็บตัวอยู่บ้าน 1 เดือนไม่ออกไปโดนแสงแดด เพื่อให้ตัวเองขาว ไปเข้าสปา ไม่ได้หนูแต่งงานครั้งนึงในชีวิต หนูต้อง..โอเคตามสบาย ออกกำลังกาย ชุดแดง เพื่ออะไร โชว์ของหรือไง พอลงไอจีปุ๊บหนูถามเลย เพื่ออะไร โชว์ของเหรอ

กวาง : พอลงไปแป๊บเดียวประมาณ 15 วิ เด้งมาเลย

เราลบไหม?

กวาง : ไม่ต้อง

โก๊ะตี๋ : ขอไง สัญญานะว่าคราวหน้าจะไม่ลง เออ..ขอให้ครั้งนี้เป็นรูปสุดท้าย ถ้าไม่งั้นก็ไม่ต้องคุยกัน เพื่ออะไรเนี่ย

ทะเลาะเลยไหม?

โก๊ะตี๋ : ทะเลาะ

กวาง : เขาเป็นคนหัวโบราณมาก แค่เห็นนิดเดียว

ไปทะเลเขาใส่บิกินี่ได้ไหม?

กวาง : ไม่เลย

โก๊ะตี๋ : ไม่ได้ขี้หึง หวง ของของเราจะให้คนอื่นดูทำไม เพื่ออะไร

ถ้าไปอยู่พูลวิลล่า ใส่บิกินี่กับพี่สองคนไม่ได้ให้ใครดู ไม่ถ่ายรูป?

โก๊ะตี๋ : ไม่ได้ ไม่เคยอาบน้ำด้วยกัน

โก๊ะมันโบราณจริง?

กวาง : โบราณมาก เหมือนกวางคุยกับรุ่นอาต๋อยตลอดเวลา ตอนเจอแรกๆ ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ แรกๆ อึดอัด แต่ทุกวันนี้เวลาจะซื้อชุดอะไรก็ได้แค่ประมาณนี้ จะมาบิกินี่อย่างนู้น อย่างนี้ไม่ชอบ

โก๊ะตี๋ : ชุดเจ้าสาวนี่หนักเลย หนูไม่ได้ตัดชุดนะ ปิ๊เดี๋ยวปิ๊มางานหน่อยนะ มาที่ร้านหน่อย ไปทำไม ชุดเจ้าสาว ไม่ได้ตัดชุด มีสูทแล้ว แต่ไม่อยากทะเลาะ ไปก็ไป ไปถึง 5 นาที ชุดนี้โอเคไหม ไม่โอเค ชุดนี้โอเคไหม ไม่โอเค ชุดนี้โอเคไหมโอเค ขับรถกลับ 5 นาทีเพื่อไปสกรีนชุด

ชถดเจ้าสาวที่ไม่โอเคมันเป็นยังไง?

โก๊ะตี๋ : ก็รู้อยู่ อีกนิดเดียวจะเห็นหัวนมแล้ว เว้าเปิดหลัง

ถ้าเราไปเที่ยวส่วนตัว หรือไปกับเพื่อน แอบใส่ไหม?

กวาง : ไม่

โก๊ะตี๋ : ใส่ได้แต่ห้ามลง

แล้วถ้าใส่อยูีกับเธอได้ไหม?

โก๊ะตี๋ : ใส่ทำไม ไม่ต้องใส่ ใส่เสื้อปกติ

ก่อนแต่งไม่ใช่หวงเรื่องการแต่งตัวอย่างเดียวนะ เช็กโทรศัพท์ด้วย?

โก๊ะตี๋ : เรื่องของเรื่องเป็นเพราะหนูไปเสพพวกนี้เยอะไป รายการ แทค ภรัณยู รายการน้าแน็ก คุยเรื่องใต้สะดือ ทีนี้เข้ามาในหัว ไม่ได้ก่อนแต่งงานต้องเช็กก่อนว่ามีแอฟอะไรพวกนี้ไหม แอฟหาคู่ ถ้ามีก็คือไม่แต่ง คือมันเสพเยอะไป มันเลยกลายเป็นจินตนาการ เช็กก่อนแต่งงานดีกว่า ถ้าแต่งงานมากูกลายเป็นคนโง่นี่ มันกลายเป็นคิดอะไรเลอะเทอะต้องโทษน้าแน็ก โทษแทค ภรัณยู นี่แหละ ทำรายการแบบนี้ทำไม

ข่าวที่น่าสนใจ

เจอแบบนี้ทำยังไง?

กวาง : ถามว่าทุกวันนี้ชินไหม คือชิน แต่เขารู้ว่ากวางไม่ใช่คนไปคุยเล่นอยู่แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นแบบวันไนต์สแตนด์ โอเคเรามีเพื่อนกะเทยเยอะ เข้าใจได้ แต่กวางไม่ใช่อย่างนั้น ซึ่งเขารู้มาตั้งแต่แรก

โก๊ะตี๋ : โลกมันเปลี่ยนไปไง 10 ปี วันแรกๆ เรารู้เข้าใจ แต่โลกมันเปลี่ยนไป หลังๆ มาคือเจาอาทิตย์ละวัน เขาเห็นเราในกล้องวงจรปิดทุกวัน แต่เราไม่เจอเขาเลยไง

ฝั่งพี่ก็มีแิบส่องสาวเหมือนกัน?

โก๊ะตี๋ : มันเป็นอาหารตา เขาใส่ให้เราดู มันเป็นอาหารตา เราไม่ได้ไปมีเพศสัมพันธ์กับเขา

แล้วถ้าคุณกวางดู?

โก๊ะตี๋ : ไม่ได้ ผู้หญิงไม่ควรดู

กวางว่าไงพอรู้ว่าเขาดู?

โก๊ะตี๋ : เขาไม่รู้ เขาเพิ่งมารู้ตอนนี้

เราจะจัดการเรื่องนี้ยังไง?

กวาง : ไม่ชอบนะคุณ

โก๊ะตี๋ : หนูไม่ได้กดไลก์ให้เขาเลย แค่กดดูว่ากดทันไหม

คบกันมา 10 ปี ไว้ใจกันมาตลอด?

กวาง : ค่ะ 

เพิ่งจะมาเจอแทค ภรัณยู กับน้าแน็ก ใช่ไหม?

โก๊ะตี๋ : มันก็เหมือนเราคิดไปเอง มโน

ก่อนหน้านี้เป็นไหม?

กวาง : ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเป็น ไม่ค่อยรู้สึกว่าเขาตรวจ

โก๊ะตี๋ : พอตัดสินใจจะแต่งงานก็เช็ก  แล้วยิ่งไปฟังแบบนี้ แบบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้ ทำไมมีวิธีคิดแบบนี้วะ หรือว่าแฟนเราจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แบบว่ามีแฟนอยู่แล้ว แล้วแอบไปคุยกับอีกคนนึง ไปคุยกับน้าชาย ไปคุยกับหลายเขยอะไรอย่างนี้

คู่นี้ห่างกัน 10 ปี คบกันมา 10 ปี อีกมุมของพี่โก๊ะ มุมโรแมนติกหวานๆ เขาก็มี?

กวาง : มีค่ะ ก็จะเป็นช่วงโอกาส อย่าง วาเลนไทน์ วันเกิด ปีใหม่

คนอื่นให้ดอกไม้ คนนี้ปลูกต้นไม้?

กวาง : อันนี้หนูซื้อนะ (ล้อเล่น)

โก๊ะตี๋ : คือวันวาเลนไทน์ สมัยก่อนแรกๆ เราก็ซื้อเป็นช่อๆ ให้เขานั่นแหละ แต่พอรู้จักกันมา หลังๆ 6-7 ปี จะดอกเล็กดอกใหญ่ แต่ผมตั้งใจปลูกให้คุณ 

มีคำประจำตัวที่บอกกับกวางบ่อยๆ?

โก๊ะตี๋ : ผมอาจจะไม่หล่อนะ แต่ผมคลาสสิค ผมถามกวางตลอด 10 ที่รู้จักกันมา กวางอยากได้อะไร อยากซ่อมไฟ ผมซ่อมได้ น้ำนี่มันไหล ผมซ่อมประปาได้ อยากปลูกต้นไม้ ผมปลูกให้ได้ ทุกอย่างบนโลกใบนี้ ยกเว้นดาว กับเดือนที่คุณต้องการ ผมหาให้คุณไม่ได้

คุณมีผู้หญิงทักมาในเฟซบุ๊ก?

โก๊ะตี๋ : ใช่ๆ ไม่ได้มีทักมาหรอก เรานี่แหละ ตั้งใจไปแรดเอง

ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณกวางรับไม่ได้แน่นอน?

โก๊ะตี๋ : แน่นอนผู้หญิงใครเขาจะรับได้

ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?

โก๊ะตี๋ : มันไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะสุดท้ายแล้ว คนนั้นเขาทักเฟซบุ๊กคนนี้มา แล้วกวางก็ถามหนูว่าคนนี้ใคร ใช่คนที่กำลังคุยอยู่ แล้วตกลงจะยังไง จะเลือกหนู หรือเลือกเขา ก็เลยบอกเลิก ไม่เอาแล้ว

กวาง : ตอนแรกที่ทักมาเหมือนเขาแสดงตัวนิดนึง แล้วกวางตกใจ คือตอนนั้นช่วง 5-6 เดือนกวางทำงาน แล้วก็บินทำไมถึงโทรไม่ค่อยติด ไม่ว่างบ้าง เดี๋ยวส่งข้อความมาคุยบ้าง จนสุดท้ายทำไมถึงเป็นอย่างนี้ ปรากฏว่ามีอยู่วันนึงนอนอยู่ที่โซฟา เขาก็หลับสนิท มันมีเด้งขึ้นมาพอดีเลย จังหวะช็อก แบบอยู่ไหน เย็นนี้อย่างงั้น อย่างนี้ มารับหน่อย ก็เลยเอามือเขากดสแกนโทรศัพท์ กดเข้าไปเลื่อนดูหมดเลย ดูทั้งแชท นั่งตั้งสติมาก ดูทั้งหมดในแชทไลน์ เลยเห็นไม่ใช่แค่คนเดียวนะคะช่วงนั้น คุยหลายคน

โก๊ะตี๋ : พูดตรงๆ ช่วงนั้นหลายคน เพราะว่าเราตัดสินใจจะทิ้งทุ้นแล้ว ตอนนั้นยอมรับเลยมันทะเลาะกันหลายเรื่อง รู้สึกว่าห่างๆ กัน ก็อยากลองดูคบ1 คบ2 คบ3 ไม่ใช่คนเดียว หลายคน

เรื่องพวกนี้ผู้หญิงเจ็บ และไม่สามารถให้อภัยได้ 100% ทำไมคุณกวางเลือกให้อภัย และให้โอกาสเขา?

กวาง : ตอนแรกก็คิดว่าไม่เลยนะ จับได้ปุ๊บ บอกเขาทันทีเลย ปลุกให้ตื่น แล้วแบบเอาโทรศัพท์คืนไป พอ ไม่ต้องคุยกันแล้ว กวางหยิบกุญแจรถ ขับออกไปเลย แล้วหายไปเลย 1 อาทิตย์ ปิดเครื่อง นอนตายอยู่ เขาก็พยายามติดต่อ แต่กวางก็แบบไม่รับเลย เพราะว่ามันตกใจ ไม่คิดว่าจะเจอในชีวิต เสร็จแล้วเขาติดต่อไปหาหัวหน้ากวาง บอสใกล้ตัวกวางที่ต้องเจอกวางทุกวัน เดี๋ยวพี่ไปหาที่ออฟฟิศนะ นู้นนี่นั่น ไปยืนรอ สุดท้ายเจอกัน เขาก็ขอโทษ แล้วไปพูดกับบอสกวาง จะไม่แล้ว พี่จะไม่ทำแบบนี้แล้ว ช่วยพี่หน่อย

รักแท้ รักจริงแหละ มันมีหลายคู่ที่เจอแบบนี้แล้วให้โอกาสกันแล้วอยู่ด้วยกันจนแก่?

โก๊ะตี๋ : ต้องยอมรับตรงๆ ตอนนั้นอย่างที่บอกเราอยากทิ้งทุ้นแล้ว แต่สุดท้ายแล้วคำนึงที่เราได้ยินมาจากผู้ใหญ่ คือถ้าเรารักเขาไม่มากพอ เราจะต้องมองหาคนอื่น เพราะฉะนั้นกลับไปคิดกับตัวเองว่ากับผู้หญิงคนนี้ ก็มานั่งทบทวน ก็หลายปีแล้วที่เรารู้จักกันมา แล้วถ้าจะเริ่มต้นใหม่ กูอายุเท่าไหร่แล้ว ตอนนั้นจะ 40 แล้ว มันยากวะ แค่มึงไม่เจ้าชู้ แล้วมันไม่ใช่สันดานหนูด้วย กวางจะรู้ดี ทำไมเขาถึงให้อภัยหนู เพราะเขารู้อยู่แล้ว หลังๆ อยากจะดูโทรศัพท์ หนูให้ดู เปิดหมด 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetio