เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสที่คนแห่แชร์กันสนั่น หลังจากมีคลิปนนกุล ชานน” ร้องเพลง คู่ชีวิต ให้แอฟ ทักษอร”  โดยล่าสุดนนกุลมีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บ้านมาดามแป้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นหนุ่มกรรชัยก็ประกาศถ้าแอฟแต่งงาน จะให้ 1 ล้านบาท

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวนนกุล เลยได้ถามถึงประเด็นดังกล้าว ส่วนเรื่องแต่งงาน ที่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยประกาศว่าแต่งเมื่อไหร่จะให้ 1 ล้าน นนกุลเผยว่าถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก แต่งเพราะอยากอยู่กับพี่เขา ถ้าให้ผมพูดก็คงอีก 2-3 ปี ผมมีภาพไปถึงแต่งงานกับพี่เขาแล้วแน่นอนมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เคยให้สัมภาษณ์ไป

ร้องเพลงคู่ชีวิตทำไมเลือกเพลงนี้  ?

เมสเสจดี และเราร้องได้ ตอนนั้น เลยเลือก เมสเสจก็สื่อให้ อินด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็จะสื่อให้ เราก็มองว่า น่ารักดีครับพยายามบอกให้ร้อง แต่เขาไม่ร้อง แต่ พี่เขาสัญญาว่า ปีหน้าร้องแน่นอน ผมไม่เคยได้ยินเสียงร้องเลย มีเสียงฮัม แต่ห้ามทัก ถ้าทักจะเงียบเลย เคยขอให้ร้องบ่อย แต่หยุดร้องตลอด เป็นคนเสียงเพราะมากครับ เพลย์ลิสเพลงของพี่แอฟส่วนใหญ่เป็นน้องปีใหม่จัดให้

 

(งอนพี่อั้มไหม ที่เขาเลือกเราออก)

ไม่ครับ ผมรู้สึกสบายใจมากกว่า เพราะพี่แป้งมีให้ของเล็กๆน้อยๆ แล้วเราไปปีแรกด้วย มองว่า ไม่ควรดีกว่า” 

 

(พี่อั้มแซวแฟนก็มี ทองก็ได้?)

หวังว่า จะไปถึงคำนั้น ที่จริงตอนนั้นไม่ได้ยิน เพิ่งมาเห็นในโพสต์ พี่อั้มพูดเร็วๆ แฟนก็มี ทองก็ได้อะไรอย่างงี้

(หนุ่มกรรชัยบอก ถ้าแอฟแต่งให้ล้านหนึ่ง?) “เดี๋ยวผมโทรหาเขาแปปนึง ถ้าพูดแบบจริงจัง ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องเงินถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก อยากอยู่กับพี่เขา ครับผม ก็ ไม่น่าเกิน สองสามปี ถ้าให้พูดเป็นเลขคร่าวๆ อย่างที่ทุกคนรู้ด้วยอายุใดๆก็แล้วแต่

(คิดถึงงานแต่ง?) “แน่นอนครับ ยังไม่ได้เป็นแฟนครับ ถ้าเป็นแฟน เตรียมพร้อมทุกอย่าง สร้างบ้าน มีครอบครัว ทุกอย่างตรงกันแล้ว คิดว่านะครับ ถ้าเส้นทาง ทัศนคติ ภายในสามปียังไม่ตรงกัน ผมมองว่า เราก็อยากให้พี่เขาได้เจอคนที่เขาตรงกันจริงๆ โดยส่วนตัว อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมพูดเต็มปากว่า พี่เขาคือคนที่ผมอยากแต่งงานด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

สาวอยู่หอพักคนเดียว เผยคลิปมีคนพยายามจะเข้าห้องเธอยามดึก

ตำรวจเร่งตรวจสอบอาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต เข้าข่ายผิดหรือไม่

(นนกุลไม่ควรมีคนเดียว?) “ก็ดีใจครับที่คนพูดแบบนั้น

 

(นนกุลพาไปเจอเพื่อน?) “ตอนบอกเพื่อนว่าไป บอกว่า นนกุล บวกหนึ่ง ตอนลงรูป ตอนนั้นเพื่อนก็เกรงใจ ตอนลงรูปก็ไม่ได้ถาม ก็ปิดหน้าไว้ก่อน ตอนชวนพี่เขามา ผมบอกว่า ถ้าสะดวกมาก็มาได้เลย ผมก็อยากให้ทุกคนรู้ว่า นี่ผมจริงจังเพราะในชีวิตส่วนตัว ถ้าไม่ได้พาไปไหนเลย มันก็ดูไม่ให้เกียรติ ญาติเพื่อนผมรู้จักพี่เขา ผมบอกเพื่อนทุกคนแล้ว ถ้าวันนั้นมีขึ้นมาก็เชิญทุกคน

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetio