เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ๊บ วิริยะ นักปั้นดารานักแสดงดีใจโอบกอด ให้กำลังใจพ่อแม่ “น้องชมพู่”..?

วันที่ 20 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่นายอนามัย วงศ์ศรีชา และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ พร้อมด้วยทีมทนายความ แถลงข่าวแล้วเสร็จภายหลังทราบผลคำพิพากษาของศาลชั้นต้นตัดสินให้ฝ่ายโจทก์ ชนะคดีน้องชมพู่นั้น

อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราคนดัง และนักปั้นมือทอง ได้เดินทางมามอบช่อดอกไม้เงินให้กำลังใจให้พ่อและแม่ของน้องชมพู่ รวมถึงทีมทนายความด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ อุ๊บ วิริยะ โพสต์ภาพตัวเองผ่านเฟซบุ๊กขณะขึ้นรถทัวร์จากอุบลราชธานี เพื่อมาหาแม่น้องชมพู่

โดย อุ๊บ วิริยะ กล่าวว่า รู้สึกดีใจ เพราะรอคอยมา 3 ปีกว่าเหมือนพ่อแม่น้อง และคนที่ติดตามข่าวนี้ อย่างน้อยก็เป็นก้าวแรก ขั้นตอนแรกที่นำไปสู่จุดหมายที่ดี เราเชื่อมั่นว่ากฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ตนกับพ่อแม่น้องชมพู่ก็เหมือนญาติ เหมือนพี่เหมือนน้อง คุยกันตลอดเวลา มีความสุขที่ได้มา ใครจะว่าโหนหรือสร้างกระแสก็โนสนโนแคร์ บ่ย่าน ทั้งนี้ก็อยากเชิญลุงพลไปดูหนังที่ตนสร้าง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับคดีความ ถ้ากล้าไปดูก็กล้าเชิญ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลพิพากษาคดีน้องชมพู่ “ลุงพล” ต้องโทษ 2 ข้อหา รวม 20 ปี
ศาลพิพากษาคดีน้องชมพู่ “ลุงพล” ต้องโทษ 2 ข้อหา รวม 20 ปี

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet