เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เวทีประกวดนางงามมิสอันเซนเซอร์นิวไทยแลนด์ซีซั่น1( miss uncensored new thailand) ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผู้อำนวยการกองประกวดอย่าง เดซี่ จรินธรณ์ สิริวลัยภักดิ์ คิดแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร เดินหน้าประกวดมิสอันเซนเซอร์นิวไทยแลนด์ซีซั่น2รอบนี้จัดในรูปแบบภาพยนตร์ “100วันเกมอาฆาตเก็บตัวกลางป่าช้า ใครกลัวผีตกรอบ ใครแกร่งสุดคว้ามงไปครอง ด้านผู้อำนวยการกองประกวดได้เปิดเผยว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับโปรเจคมิสอันเซนเซอร์ฯซีซั่น2 เราทำกันมานานแล้ว คราวนี้เราจัดรูปแบบการประกวดเป็นแบบภาพยนตร์ระหว่างการประกวดมีการถ่ายภาพยนตร์ไปด้วย ใครกลัวผีตกรอบ ใครแกร่งสุดคว้ามง

 

มันต่างจากการประกวดนางงามเวทีอื่นอย่างไร?

เวทีอื่นๆเขาประกวดบนเวที แต่มิสอันเซนเซอร์เราประกวดกันในป่าช้า มีการเก็บตัว มีการแข่งขัน แต่เราทำในรูปแบบภาพยนตร์ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์เหมือนประกวดบนเวที

ระหว่างถ่ายหนัง เรามีแค่คาเร็คเตอร์ของตัวละครให้ มีการสู้กัน และมีตัวนักแสดงสมทบเข้ามาร่วม

ต้องบอกว่าระหว่างถ่าย เราไม่ทราบเลยว่าใครจะมง จนวันปิดกล้อง จะมีผู้แกร่งที่สุดจึงจะชนะ

เกณฑ์การตัดสินยังไง มีการล็อกมงหรือไม่?

ไม่มีการล็อกมงแน่นอน ส่วนใครมงไปดูในหนัง 100วันเกมอาฆาต ด้วยความเป็นภาพยนตร์ยังไงมันก็ต้องมีบท มีโครงเรื่องของมัน ส่วนเกณฑ์การตัดสิน ยังไงเราก็ต้องเลือกความสวยมาก่อน รองลงมาความอดทน ความมีวินัยในการถ่ายทำ ขยันมุ่งมั่นที่สำคัญต้องจริงใจและเป็นมิตรกับทุกคน

นางงามกลัวผีตกรอบ?

ตกรอบแน่นอนเพราะเราถ่ายทำในป่าช้า มีถอนตัวไม่ขอไปต่อหลายคน ซึ่งเราก็ถือว่าตกรอบไป ส่วนใครที่อยู่ถ่ายต่อ ถ่ายจนจบคนนั้นก็มง

ความจริงมงไม่มงมันไม่สำคัญหรอก สำคัญที่ทุกคนทำทำงาน ได้แสดงความสามารถออกมาให้ทุกคนได้เห็น

สามารถติดตามชมการประกวดนางงามรูปแบบภาพยนตร์ได้ ” 100วันเกมอาฆาต” 21 ธค.นี้ ในโรงภาพยนตร์(ภาคอิสาน)

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage