เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาว อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร ใจปล้ำรับซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยเพื่อส่งออกไปจัดจำหน่ายในประเทศตะวันออกกลางเช่น บาห์เรน ดูไบ ส่งเสริมและช่วยเหลือกลุ่มนักธุรกิจ sme และผลิตภัณฑ์ ออกสู่ตลาดโลก โดยเจ้าของแบรด์ไม่ต้องฝากขายกับเรา แต่เป็นการซื้อขาดหากสินค้าผลิตภัณฑ์ติดตลาดในตะวันออกกลาง

ด้านดาราสาว อาย งราไพรินทร์ ได้เปิดเผยว่าตอนนี้เราเปิดโปรเจ็ควราโปรเจ็คเป็นความตั้งใจที่เราวางไว้ว่าหลังจากฝากขายประสบความสำเร็จทำให้ต่างชาติรู้จักประเทศไทย และ สินค้าไทย เราจะมีออเดอร์ กลับมาซื้อสินค้าของสมาชิกเรา หรือ แบรนด์ของคนไทย

 

วราโปรเจ็ค จะเป็น บริษัทที่พัฒนาต่อมาจากไทยวรา

เพื่อรองรับการรับซื้อ และคัดเลือกผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ต้องการขยายส่งออกต่างประเทศ ซึ่งอายได้ทำการตลาดรวมถึงสนธิสัญญาต่างๆ ที่อายได้ไปบุกเบิกการค้ากังตะวันออกกลางกว่า4ปี

และตอนนี้ถือว่าไทยวราได้รับการตอบรับและความน่าเชื่อถือจากกลุ่มคู่ค้า

เช่น ช็อปต่าง ห้างสรรพสินค้า รวมถึงออนไลน์และ มีการสั่งออเดอร์ที่เป็นแบรนด์ไทยแบบซื้อขาด ไม่ต้องฝากขาย จึงทำให้ไทยวราเกิดวราโปรเจ็คเพื่อรองรับในการสั่งซื้อสินค้าไทยเพื่อส่งออกไปสู่ตะวันออกกลาง

 

ถือว่าโชคดีมาก ที่คนแถบตะวันออกกลาง ส่วนใหญ่เชื่อมั่นแบรนด์ไทย เขามีแต่กำลังซื้อ แต่ไม่มีกำลังผลิตและเป็นความโชคดี ที่สินค้าไทยภายใต้การส่งออก จากไทยวรา ตลอดระยะเวลา 4 ปี 70 % ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานและได้รับความนิยมที่ดูไบและบาห์เรน

โดยเราจะมีขั้นตอนและการคัดเลือกสินค้า ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย หรือ ตรงกับความต้องการของคนในตะวันออกกลางเท่านั้น

เพราะการลงทุนครั้งนี้เป็นการซื้อขาด นั่นหมายความว่าสินค้าต้องได้รับความนิยมจริงๆ หรือ เป็นที่ต้องการส่วนเจ้าของแบรนด์เจ้าใหม่ หรือ เจ้าเก่าที่พร้อมจะร่วมเดินทางไปกับเรา ก็สามารถปรึกษาร่วมกันวางแผนการขยายงานร่วมกับเราได้เช่นกัน ทางทาง Line : @Thaiwara

 

ด้านสาวอาย วราไพรินทร์ เธอยังคงคอนเซ็ปท์ สาวสตรอง ที่มายเซ็ทดี มีความมุ่งมั่น

ไม่หวั่นต่ออุปสรรคเล็กๆ และจะยืนหยัดฝ่าฟันทุกความยากง่าย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้คนไทย สานต่อธุรกิจ ที่เป็นความหวังของชาติ ต่อไปค่ะ