เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเคลียร์ชัดๆ ไปเลย สำหรับนักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หลังมีข่าวลือหนาหูเลิกกับ แพทริค SPD ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยในรายการแฉว่า เรื่องรูปในไอจีหนูไม่ได้ลบ คือหนูลงกับเขารูปเดียว แล้วก็มีกับเพื่อนด้วย แฟนคลับด้วย แต่เราเอาออก

ส่วนสถานะก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย พี่เขาเข้ามาจีบ หนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อนนะ คือมันเกิดจากเราไปถ่าย YouTube ด้วยกัน ไม่ได้มีใครชงหรือว่าอะไรนะ บังเอิญวันนั้นหนูไปถ่ายกับพี่ไปร์ท SPD แล้วบังเอิญเขาอยู่กับพี่แพทริค แล้วเจอกันไม่ได้มีใครชงค่ะ ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อคือบังเอิญเจอกันเฉยเฉย (ปิ๊งกันเอง?) ใช่ค่ะ แลกไลน์คุยกัน

คือทำคอนเทนต์ด้วยกันมีแค่ประมาณสามคลิป แต่ว่าคนเชียร์ด้วยกันตั้งแต่คลิปแรก พี่ ๆ ดาราในกองก็อยู่กันหมด แต่ว่ามันก็มีเหตุผลบางอย่าง ที่ว่าเราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนู จริง ๆ วันนี้พี่มดดำติดต่อมาก่อนที่จะมีข่าวพ่อด้วยซ้ำ แต่ว่าเราติดคิวถ่ายละคร

ตอนนั้นเบสคุยกับพี่แพทริคอยู่ แล้วก็พี่อยากไปออกรายการทีวีไหม เพราะเขาไม่เคยมาออก หนูคลั่งรัก เราก็รักเอย เราก็บอกพี่มดหนูอยากให้ผู้ชายมาออกด้วย แม่หนูเชียร์ทุกคน แต่ตอนจบเบสพูดเองนะแม่ไม่เกี่ยว แม่รักผู้ชายเบสทุกคน แต่พอเลิกกันปุ๊บแม่ไม่เกี่ยวนะ

(มันเกิดอะไรขึ้นแรกๆก็เห็นยังดีกันอยู่?) หนูเป็นคนอันฟอลโล่เอง แต่หนูมีเหตุผลส่วนตัว คือหนูเป็นคนคิดวิเคราะห์อะไรรอบคอบแล้ว เพราะเราเจอดราม่ามาขนาดนี้ ก่อนที่จะทำอะไรเราคิดแล้ว คือเราทบทวนแล้วเราไม่ไปต่อจริงๆ แต่คนคุยก่อนหน้านี้ เลิกกันเราก็ไม่ได้อันฟอลโล่นะ

คือมันแล้วแต่เคสจริงๆ (เขาทำอะไรให้?) เราเจอหนักมาเยอะ ทำอะไรเราก็ตัดสินใจแล้ว (แสดงว่าจบไม่ดี?) ก็ไม่ดี แต่ว่าในอนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้ คือหนูไม่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่า แต่ว่าคนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกันไงคะ มันก็อาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้

หนูไม่ได้งอน แต่มันมีเรื่องบางอย่าง (เขาคุยกับคนอื่น?) ไม่รู้ ไม่บอก (เขาเจ้าชู้?) ไม่รู้ ไม่บอก (จับได้?) แต่เอาจริงๆนะ การที่เป็นคนคุยหนูแมนอยู่แล้วนะ คนคุยไม่ใช่แฟน เพราะฉะนั้น เขาจะไปคุยกับคนอื่น หรือเขาจะชอบเราน้อยลง มันเป็นสิทธิ์ของเขาเลยนะ

คืออันนี้เราแมน แต่มันมีคำพูดบางประโยคที่เคลียร์กันแล้วรู้สึกว่ามันกระทบจิตใจเราเราเสียใจ เราก็คาดหวังว่าเขาดีมากๆ แต่พอบางอย่างมันเข้ามา มันก็ไม่ได้เหมือนที่ทุกคนบอก เราก็คิด เราก็ผิดหวัง ก็เลยอันฟอลไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอลนะเพราะว่าตัดสินใจแล้ว

เรื่องที่แฟนคลับผิดหวัง อันนี้หนูอยากจะขอโทษจริงๆแต่หนูเคยมีประสบการณ์แล้วกับผู้ชายคนเก่า หนูก็ไม่อยากจะจิ้น หรือจะมาขายอะไรอีก รอบหนูขอโทษจริงๆที่ไม่ได้คิดหรือทบทวนให้ดี ครั้งหน้าถ้าหนูมีความรักอีกหนูก็จะเงียบแล้ว

หนูเป็นคนจริงจังกับความรักบางที่หนูอยู่ใกล้ใครแฟนคลับก็จับจิ้นไปหมด ตอนนี้โสดสนิทค่ะ พร้อมเปิดรับคนใหม่ค่ะ มีแนะนำไหมคะ ที่ผ่านมาหนูโสดมาตลอด คือแค่คนคุย ไม่ใช่แฟน อันฟอลน่าจะ 3-4 วันป่าวคะ (เขามาง้อบ้างไหม?) ไม่ค่ะ หนูก็ปิดกั้น (บล็อก?) ไม่คุย หนูเป็นคนแบบนี้จริงๆนะ

สมมุติถ้าผู้ชายบางคนไม่ได้ทำร้ายแรงมาก ก็จะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าบางคนที่กระทำรุนแรงเกิน มันก็ต้องแบบไป แต่อันนี้ก็อย่าไปด่าพี่เขา เบสนี่แหละไม่เข็ดเอง คือเราเคยมีประสบการณ์แล้วแต่รีบเอง ด่าหนูดีกว่าค่ะอย่าไปด่าพี่เขา เราปล่อยให้แฟนคลับจิ้น เราปล่อยตัวไปเอง แทนที่มีประสบการณ์จะหยุดไว้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage