เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าก็ยังคงต้องดิ้นรนต่อสู้กันต่อไป สำหรับ แอนนา วรินทร หลังจากเจอพิษร้าย คดีกล่องสุ่ม หวยทิพย์ เป็นเรื่องเป็นราวจนต้องหายหน้าไปนาน เพื่อเคลียร์คดี แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาพบสื่ออีกครั้งที่งานเลี้ยง ขอบคุณผู้ถือหุ้นรายใหญ่ MGI ณ Show DC พร้อมกับออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ ชีวิตอันแสนทรหดไว้ว่า

“ชีวิตตอนนี้ก็เรียกได้ว่าตกอับไม่มีเงิน ส่วนเงินจาก TikTok ได้ไหม ก็ได้แต่ว่าเงินมันจะออกช้าหน่อย ซึ่งมันก็มีบางช่วงที่หมุนไม่ทันและไม่มีเงินเลย อย่างเดือนที่แล้วเพิ่งจ่ายค่าไฟที่ค้างมา 4 เดือน โชคดีที่รัฐบาลหรือการไฟฟ้ายังไม่ตัดไฟ ก็ขอบคุณมาก ๆ”

“ส่วนตัวเฉย ๆ กับคำว่าตกอับ เพราะว่าตายไปก็เอาเงินไปไม่ได้ ทุกวันนี้ถ้าวันไหนไม่มีจริงๆ ก็จะไปที่วัด ไปกินข้าวที่วัด ไปบวชชี เสียแค่ค่าน้ำมัน แต่เราได้ความสบายใจ และเราได้กินข้าวด้วย เพราะตอนตอนเช้าเขาจะเลี้ยงข้าวกันฉ่ำมาก ซึ่งวัดนี้เราไปบ่อย”

“การเข้าวัดมันเบี่ยงประเด็นไม่ได้หรอก สุดท้ายศาลก็ต้องขึ้น วัดก็ต้องไป เวลาเครียดไม่สบายใจ เราก็เข้าวัด สุดท้ายเจ้าหนี้คงไม่ตามไปถึงวัด ก็เคยมีเจ้าหนี้ตามไปถึงห้องไอซียู จะเข้าไปในห้อง แต่ทางโรงพยาบาลไม่ให้เข้า ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว เพราะได้ลูกสาว น้องใบมิ้นท์”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัจจุบันหลายคนชอบนอนดึกกันจนติดเป็นนิสัย จะให้แก้ก็ยากเย็น แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งนอนดึก ยิ่งเสี่ยงต่อภาวะไขมันพอกตับ และโรคตับอื่นๆ อีกหลายชนิด! เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/