เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเซ็กซี่สตาร์สู่คุณแม่ลูกสองและล่าสุดใหม่ สุคนธวากำลังจะทำอีกสิ่งที่สร้างความจดจำให้กับวงการบันเทิงด้วยการเปิดไพ่ทำนายชีวิตในชื่อใหม่นิมิตรใหม่ซึ่งเจ้าตัวได้ไปร่ำเรียนมากับหมอดูชื่อดังอย่าง.ชัญญ่าพร้อมกันนี้ได้มาเปิดดวงกลางรายการคุยแซ่บShow” ได้ดูดวงให้กับหนึ่งในพิธีกรอย่างเป็กกี้ ศรีธัญญาเรียกได้ว่าแค่ไพ่ใบแรกก็ขนลุกกันทั้งสตูดิโอรวมไปถึงไพ่ใบสุดท้ายก็ยิ้มหวานๆ กันไป รวมไปถึงมาขอชี้แจงหลังถูกคนเข้าใจผิดว่าเลิกกับสามีแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กับเรื่องราวการที่ถูกคนเข้าใจผิดว่าเลิกสามี เพราะหน้าไปเหมือนเป็กกี้ ศรีธัญญา

มันเป็นการสับสนเข้าใจผิด มีแต่แฟนคลับส่งกำลังใจมา บอกว่าให้เราสู้ๆ นะ เห็นว่าเราเลิกกับพี่ต้นแล้ว ตอนนั้นเราก็งงๆ จนมีแฟนคลับส่งมาให้ส่วนตัว และบอกว่าเป็นรูปเรา แต่เป็นคำคมของเป็กกี้ และขึ้นเครดิตเป็นใหม่ สุคนธวาว่าเป็นคนพูด เราก็งงว่าเราไปพูดตอนไหน อาจจะเป็นการลงที่ผิดพลาดก็ได้ เป็นการลงรูปที่ผิด ตอนแรกก็ว่าจะเงียบ แต่พอหลังๆ คนเริ่มด่า บางคนก็ลามด่าไปถึงสามีเรา เราก็เลยต้องพูดแล้วล่ะ โพสต์ไปว่าไม่ใช่ใหม่ ยังไม่ได้เลิกสามี และบังเอิญแค่หน้าเหมือนเป็กกี้ และวันนี้ที่พี่ต้นไม่ได้มา เพราะเขามีส่วนงานที่เขาต้องรับผิดชอบ ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกันเพราะปกติไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ยังไม่ได้เลิก

พอโดนด่ามากๆ ชาวเน็ตก็ลามด่าไปถึงสามีด้วย?

ก็โดนด่าไปด้วย ด่าว่าเลิกทำไม สามีฉันโดนด่าฟรี (หัวเราะ) ก่อนที่เราจะโพสต์ชี้แจงเรื่องหน้าเหมือน เราต้องคิดก่อนพูด เพราะเป็นการพูดถึงคนในวงการเดียวกัน เราต้องคิดก่อนพูด จะได้ไม่เสียถึงคนอื่น ซึ่งมันก็มีผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งลูกๆ อาจจะยังไม่ทราบ แต่ครอบครัวเราก็ตกใจ และใหม่ก็แคร์แฟนคลับของพี่เป็กกี้ ไม่ใช่เสียใจที่หน้าเหมือพี่เป็กกี้ แต่เราดีใจที่สวยเหมือนพี่เป็กกี้ เพราะพี่เขาทั้งสวยและเก่ง แต่ที่พูดออกไปเพื่อไม่ให้คนอื่นเข้าใจผิด ที่เราโพสต์เราไม่ได้อยากเกาะกระแส โหนดราม่าหรืออยากสร้างประเด็นอะไร เราอยากอยู่ตรงนี้ด้วยที่ทุกคนรักเราดีกว่า และเราก็ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็ถามว่าเราเลิกกับต้นจริงเหรอ มีปัญหาอะไรกัน หรือเงียบจนไม่บอก จนต้องโพสต์ตรงนี้ เขาคนแก่ เขาตกใจด้วยไง

ถัดมาอีกข่าวว่าเราคล้ายองค์ลง ในพิธีบวงสรวง?

ต้องเล่าย้อนกลับไปว่าเรากำลังจะขายบ้านหลังเก่า และฝันว่าต้องมีผู้ชายตัวอ้วนๆ มาทำพิธีให้ ก็มาเป็นอาจารย์เป็นหนึ่ง อาจารย์ก็แนะนำให้นำพระพิฆเนศที่อยู่ด้านบนบ้านให้ลงมาไว้ที่ข้างล่าง และวันเบิกเนตร อาจารย์ก็มาด้วย ซึ่งปะรำพิธีก็ใหญ่มาก และสักพักเราก็เหมือนบังคับตัวเองไม่ได้ มือจะขึ้นมา น้ำตาก็จะไหล ร้องไห้ รู้ตัวแต่ต่อต้านไม่ได้งงๆ สับสน อาจารย์ลุกหนีไปเลย (ยิ้ม) ไม่ได้บอกว่าอาจารย์กลัวนะ แต่อาจารย์ลุกไปก่อนเลย แต่เรารู้สึกได้ว่า ท่านให้เราเป็นสื่อกลางขอบใจนะ ที่วันนี้มาทำให้ท่าน เราทั้งภูมิใจ ปลื้มใจ แต่ตรงนี้ก็กลายเป็นดราม่าเหมือนกัน แต่เราบอกไม่ได้หรอก แต่สำหรับเรา เราคิดว่าท่านมีจริง” 

 

และตอนเด็กๆ มีคนทักว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ เผลอๆ ได้เป็นหมดดูด้วย?

ตั้งแต่เด็ก หลายๆ คนทักว่าเด็กคนนี้มีของ มีองค์ ในอนาคตต่อไปเหมือนจะได้เป็นหมอดู อันนี้คือทัก ตอนนั้นทักมาเยอะมาก เรายังคิดว่าจริงเหรอ ไม่ใช่ไม่เชื่อนะ แต่เราต่อต้านมาตลอด จนมาเปิดไพ่กับ .ชัญญ่า ก็ทักเราว่าเราจะมีเกณฑ์เป็นหมอดู เป็นคนทำนายไพ่ เราเคยแค่พอดูดวงเป็น ดูมาจากสิ่งที่เรารู้สึกและสัมผัสได้ ถ้าช่วยได้ก็จะช่วยก็เลยไปเรียนแบบเต็มคอร์สกับ .ชัญญ่า และถ้าใครมาดูไพ่กับใหม่แล้ว อยากจะให้เกิดนิมิตใหม่ที่ดีขึ้นกับชีวิต มีทางออกทางแก้ ทำให้สบายใจมากขึ้น

 

จากนั้นใหม่ สุคนธวาในฉายานิมิตรใหม่ได้เปิดไพ่ทำนายหนึ่งในพิธีกรรายการ คุยแซ่บโชว์ อย่างเป็กกี้ศรีธัญญาโดยได้เปิดไพ่ใบแรกแม่หมอใหม่ได้ทำนายเอาไว้ว่า 

ไพ่ใบแรก พี่เป็กเป็นคนเปิด ใหม่ไม่ได้เป็นหมอดู ใหม่เป็นแค่คนทำนาย ไพ่ใบแรกสื่อถึงความหมายว่ามีแต่คนพูดทำให้แทงใจดำ เจ็บจี้ด มีสิ่งทำให้เครียดตลอดเวลา บางครั้งคำพูดคนรอบข้าง ถามตอกย้ำตลอดเวลา ถัดมาใบที่สอง ต้องสืบดีๆ นะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร บัญชี สืบเรื่องคนเยอะๆ ที่พี่เป็กคิดว่ามันจบแล้ว อันนี้ใหม่หมายถึงทุกๆเรื่องนะ สืบดีๆ สืบอีก มันยังมีตกหล่นอยู่แน่นอน รวมไปถึงการคบคน ศึกษาก่อนว่าเขาเป็นคนยังไง และใบที่สามพี่เป็กเป็นคนทำบุญทำทานอยู่แล้ว เรื่องไม่ดีเข้ามาก็จริง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้อยู่แล้ว ทำบุญปัญหาให้เหล่านั้นเบาลง (อยากให้หยิบอีกใบนึง เพราะไพ่ใหม่นอกจากทำนายแล้ว จะยังช่วยคนด้วย?) ไพ่ใบนี้ที่หยิบมาอีก 1 ใบ เขาย้ำว่าดูดีๆ นะเรื่องเอกสาร หรือในอนาคตว่าเช็คเอกสารหน่อย จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

ส่วนไพ่ใบสุดท้ายที่พี่เป็กหยิบขึ้นมา ขนลุกเลย เดี๋ยวก็มีความรักใหม่เข้ามา ไมได้บอกว่าตอนนี้มีคนคุย แต่เร็วๆ นี้จะมีคนเข้ามา หรือตอนนี้มีคนคอบซัมพอร์ต เข้าใจ เป็นเด็กด้วย เป็นความรักที่ดี เป็นป๊อปปี้เลิฟ เพราะหน้าไพ่ใส่ชุดนักเรียน แต่ตอนนี้ไม่มีพิษมีภัยอะไร เป็นคนรักที่ทำให้เราหายเศร้า กำลังจะมาเร็วๆ และถ้าไม่ใช่เรื่องความรักก็จะเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวกับเด็กๆ หรือถ้าร่วมงานกับเด็กก็จะเฮงๆ

 

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️

.

น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก

นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%

.

หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น

จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน

ซึ่งรวบไปถึงตับที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/