เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งสวยและใจบุญ ชื่นชม ดาราดังและโฆษกพรรค ลูกศร อรศศิพัชร์ ลงพื้นที่ซับน้ำตาชาว ‘นราธิวาส-ยะลา-ปัตตานี’ ประสบอุทกภัย ‘ ร่วมกับอดีต ส.ส.เต้

นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ หรือลูกศร ดาราชื่อดังและโฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งปีที่ผ่านมานี้ถือว่าเป็นปีของเธอก็ว่าได้เพราะเธอได้รับรางวัลนนักแสดงมากฝีมือดีเด่น จาก Siam International Award และรางวัลพระพิฆเณศวร์รางวัลแห่งความสำเร็จ สาขานักแสดงละครพื้นบ้านดีเด่น โดยเธอได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพร้อมกับ อดีต ส.ส.เต้ และทีมบริหารพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.นราธิวาส จ.ปัตตานี และ จ.ยะลา ในวันที่ 2-3 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชนและสำรวจความเสียหายพื้นที่น้ำท่วมใน 3 จังหวัด ซึ่งน้ำท่วมสูงหนักมาหลายวัน ซึ่งทางพรรคได้มอบข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม 1,200 ชุด กระจายกันไปทั้ง 3 จังหวัด พร้อมกับเร่งหารือให้รัฐบาลเยียวยา ต้องขอขอบคุณพี่เต้ และลูกศร แทนชาวบ้านผู้เดือดร้อนทุกคนด้วยค่ะ สวยและใจบุญจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online