เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เหตุขัดข้องที่สนามบินรัสเซีย: พิม พิมประภา เสียหาย 2 แสนในเหตุการณ์ขโมยกระเป๋า

รัสเซีย – นางเอกสาวชื่อดังจากไทย คุณพิม พิมประภา ตั้งประภาพร ได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในที่สุดในช่วงที่เธอกำลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่สนามบินรัสเซีย ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2 แสนบาทหลังจากถูกขโมยในกระเป๋าเดินทางของเธอ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่พิมกำลังเตรียมตัวเพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทยหลังจากท่องเที่ยวที่รัสเซีย แต่ความเรียบร้อยของทริปนี้ถูกทำลายโดยขโมยที่ไม่รู้จักคุณภาพของผู้เดินทางนี้

ค่าสูญเสียที่พิมต้องเผชิญหน้ามากมายทั้งที่เธออยู่ในที่ปลอดภัยของสนามบิน จำนวนเงินกว่า 2 แสนบาทถูกขโมยออกจากกระเป๋าเดินทางของเธอ ทำให้ทริปท่องเที่ยวที่คาดหวังว่าจะเป็นทริปที่ดีจนกว่าจะกลายเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย

นอกจากนี้ที่เสียหายทางการเงิน ความเสียหายทางอารมณ์ก็มีมากมาย โดยเฉพาะเมื่อไม่มีใครรับผิดชอบในเหตุการณ์นี้ ทำให้นางเอกต้องพบวิธีการแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง

นางเอกได้แสดงความประหลาดใจและความเสียหายที่เจอไปทางโซเชียลมีเดียของเธอ และยังได้กล่าวถึงความเสียหายที่มีต่อนักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานนั้น ระบุถึงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นในการท่องเที่ยวในสนามบิน

หลังจากเหตุการณ์นี้ เราจึงหวังว่าเจ้าหน้าที่ที่สนามบินจะมีการจัดการแก้ไขปัญหาให้ทันที และนางเอกน่าจะได้รับความช่วยเหลือจากทางการตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถตามหาคนร้ายและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ คุณพิม พิมประภา ตั้งประภาพร อาจต้องพิจารณาการติดต่อสถานทูตไทยที่รัสเซียเพื่อขอความช่วยเหลือในกระบวนการทางกฎหมายและการเรียกร้องค่าเสียหายจากการขโมยนี้ เพื่อให้ได้ความยุติธรรมและความสงบเรียบร้อยในการท่องเที่ยวของตนเองและนักท่องเที่ยวท่านอื่น ๆ ที่อาจเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายกันในอนาคต

โดย สาวพิม ได้โพสต์แหตุการณ์ผ่านสตอรี่ไอจีว่า “ของในกระเป๋าเดินทางโดนขโมย กระเป๋าโดนเปิด มูลค่าของเกือบ 2 แสน สุดจริงๆ ที่นี่ ขอพิมโอเคขึ้นกว่านี้ก่อน ตอนนี้เสียใจมากๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดใน TIKTOK น่ะ เผื่อเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน น่ากลัวมาก”

 

 

 

“ล่าสุดพอเช็กอีกที พบว่าของหายมากกว่าที่คิด รวมถึงของที่เรารักด้วย… นี่คือเกิดในสนามบินรัสเซียเลยนะ โหลดกระเป๋ายังโดนขโมย เราต้องระวังตัวแค่ไหนกันนะ ใครพอรู้จักใครที่ประสานงานกับสายการบิน @AEROFLOT ได้ รบกวนด้วยนะคะ ทางพนักงานสายการบิน และ ตำรวจที่นี่ ไม่มีใครช่วยและรับผิดชอบเลย”

และ “กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ 🙂 ขอบคุณทุกๆ คนที่ทักมาให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือนะคะ จะพยายามทำทุกทางที่ทำได้ก่อน ถือว่าเราเต็มที่แล้ว”

ขอบคุณภาพ IG : pimprapa.t

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/