เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 มกราคม 2567, เจ้าหน้าที่ปกครองและตำรวจร่วมกันดำเนินการจับกุมสถานบันเทิง HEAVEN Rangsit ซอยคลองหลวง 25 ที่ตั้งในตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ภายใต้การนำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง พร้อมด้วย นายวิฬุรห์ สิทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ร.ต.อ.เขตรัตน์ ชาญศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง และ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พากำลังเจ้าหน้าที่กว่า 50 นายเข้าดำเนินการจับกุมที่สถานบันเทิงชื่อดัง “HEAVEN Rangsit” ที่เป็นที่รู้จักในนาม “สวรรค์ของวัยรุ่น”.

การดำเนินการนี้เกิดขึ้นหลังจากศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทยได้รับเรื่องร้องเรียนว่า HEAVEN Rangsit มีการดำเนินกิจกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และปล่อยให้เด็กและเยาวชนเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเป็นการละเมิดกฎหมายที่หลายประการ ทั้งมีการจำหน่ายสุราให้กับเด็กและเยาวชน, การแสดงดนตรีสดที่ส่งเสียงดังรบกวน, และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด.

ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษ พบว่าร้าน HEAVEN Rangsit เป็นสถานบริการเถื่อนที่ไม่ได้รับใบอนุญาต มีพฤติกรรมปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 เข้าไปใช้บริการ, และมีการจำหน่ายสุราให้แก่เด็ก นอกจากนี้ยังมีการฝ่าฝืนกฎหมายในหลายประการ เช่น การเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนดและการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน.

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ และเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามกฎหมายทันที เพื่อปิดสถานบันเทิงนี้ชั่วคราว และจะตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. นอกจากนี้ ผู้ที่ขายสุราให้แก่เด็กและเยาวชน อาจต้องรับโทษตามกฎหมาย.

การทำประวัติการตรวจสอบและการติดต่อกับผู้ปกครองเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นต่อเด็กและเยาวชน. ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณเตือนถึงกิจกรรมที่ไม่เหมาะสมในสถานบันเทิง และเป็นการเตือนให้กับสถานบันเทิงอื่น ๆ ที่อาจมีกิจกรรมที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนทราบถึงความสำคัญในการปฏิบัติตามกฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้อง.

 

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/