เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นข่าวใหญ่รับปีใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่งไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ 2 ศิลปินคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ก็มีประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่า ทั้งคู่ได้หมดสัญญากับทาง บ้านสิงห์แฟมิลี่ แล้วซึ่งหลังจากนี้ทั้งสองจะเดินทางเส้นทางศิลปินอิสระ รับงานภายใต้สังกัดของแต่ละคน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ม.ค 67 ที่ผ่านมา ป๊ายปาย ได้โพสต์ภาพประกาศสิ้นสุดสัญญา พร้อมเขียนข้อความว่า “ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานใน #ฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป”

“ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnat ที่เห็นความตั้งใจของปายตั้งแต่ยังเป็นพนักงาน จนเป็นศิลปิน ปายเองเป็นคนไม่มีพรสวรรค์ใดๆ แต่บ้านหลังนี้คอยมอบโอกาสให้เสมอครับ ขอบคุณ นิคติกร จุลวัน โปรดิวเซอร์ ค่ายสิงห์เรคคอร์ด”

“ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุกๆ ผลงาน ไม่เคยทิ้งปายไปไหน ยังคงอยู่ในทุกช่วงเวลา ปายก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอ สามารถติดต่องานผ่านผู้จัดการได้โดยตรง ติดต่องาน คุณมิลค์ 089-2235278 ขอบคุณครับ”

และต่อมาล่าสุด 7 ม.ค 67 ก็มาถึงคิวของหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์อำลาเช่นกัน โดยระบุว่า “ประกาศสิ้นสุดสัญญา ธนดล ศิริแวว (นุ๊ก ธนดล) สังกัดค่าย สิงห์ มิวสิค ซึ่งอยู่ในการดูแลของบริษัทสิงห์ มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด”

“นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระภายใต้บริษัท พีเอ็นดีริช จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของตนเองนับจากนี้เป็นต้นไป นุ๊กยินดีและมีความสุขเสมอตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมสร้างผลงานกับบริษัทสิงห์ มิวสิค มีเดีย จำกัด ขอบคุณที่ให้โอกาสนุ๊กได้พัฒนาต่อยอดตัวเองจนเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีคุณภาพอย่างในปัจจุบันนี้”

“เส้นทางข้างหน้านุ๊กไม่รู้จะเป็นยังไง แต่นุ๊กจะทำให้มันดีที่สุด สุดกำลังแรงใจของนุ๊ก อยู่ตรงนี้ด้วยอยู่ด้วยกันนานๆนะครับ ขอบพระคุณทุกคนมากๆครับ จากหัวใจนุ๊กคนนี้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/

by TVPOOL ONLINE