เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยความคืบหน้าคดี สาววัย 17 ปี แจ้งความเอาผิด “สมรักษ์ คำสิงห์” พร้อมพวก 4 ข้อหาหนัก โดยขณะนี้สำนวนคดีใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว คาดส่งสำนวนให้อัยการได้ภายในสิ้นเดือน ม.ค.นี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ ใน 4 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และนายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือ “แป๊กโก้” คนสนิทของนายสมรักษ์ คำสิงห์ และเป็นผู้ต้องหาที่ 2 ในคดีที่หญิงสาววัย 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้การรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ใกล้จะเสร็จสิ้นและสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวของ น.ส.เอ ผู้เสียหาย โดยอยู่ระหว่างการนัดหมายความพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ขอนแก่น เพื่อที่จะพาตัวผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอ เพื่อให้สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายว่าการสอบสวนก่อนหน้านี้เป็นอย่างไร บุคคลในคลิปวิดีโอใช่ตัวของผู้เสียหายหรือไม่

รวมทั้งพยานหลักฐานอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ เพื่อที่จะใช้ดุลพินิจในการพิจารณาหลักฐานว่ามีน้ำหนักเพียงพอที่จะฟ้องหรือไม่อย่างไร ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งสำนวนให้อัยการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ได้ในสิ้นเดือน ม.ค.ที่จะถึงนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/