เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งทำให้คนตาร้อนกันทั้งประเทศกับความหวานในวันครบรอบ 4 ปี กับดอกไม้ 4,000 ดอก วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “กรณ์ ณรงค์เดช” นักธุรกิจหมื่นล้านผู้กุมหัวใจของนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช”

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณกรณ์ ณรงค์เดช ถือเป็นผู้ชายโพรไฟล์ดี เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานและฐานะ เจ้าตัว เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 เป็นลูกชายคนเล็กของคุณหญิงพรทิพย์ และดร.เกษม ณรงค์เดช จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ที่ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มหาวิทยาลัย London School of Economics (LSE) ที่ประเทศอังกฤษ … เรียนจบแล้วกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวเรือน ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 40 บริษัท ซึ่งในขณะนั้นธุรกิจหลักของครอบครัวจะเป็นด้านอุตสาหกรรมงานยนต์ โดยคุณกรณ์ เป็นคนริเริ่มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กับครอบครัว กับโครงการ ลักชัวรี่คอนโดมิเนี่ยมอันแรกที่ ใจกลางซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและขายหมดปิดโครงการได้ภายในสองเดือน

จากนั้นเข้าสู่บทบาทผู้บริหารในสายธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ปีกเคพีเอ็น ปัจจุบันคุณกรณ์ดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท Raimon Land (RML) จำกัด มหาชน มุ่งเน้นพัฒนาโครงการอสังหาฯอัลตร้าลักชัวรี่ของไทยอย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่าที่พัฒนามาแล้วทั้งหมดกว่า 72,000 ล้านบาท จนได้ฉายา นักธุรกิจหมื่นล้านอีกหนึ่งคนสำคัญของเมืองไทย…

นั่งแท่นบริหารธุรกิจว่าปังแล้ว เรื่องการดูแลภรรยาสุดที่รักอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็ปังไม่แพ้กัน คู่นี้เป็นดั่งคำโบราณที่ว่า “คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน” เพราะคู่นี้เคยคบหากันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และแล้วพรหมลิขิตก็นำพาให้ทั้งสองได้กลับมารักกันอีกครั้ง จนปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ “น้องกวิณท์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน … ที่ผ่านมา คุณกรณ์ นอกจากจะเป็นผู้ชายอบอุ่นแล้ว ยังเป็นหนุ่มสายซัพพอร์ตคุณศรีภรรยาอย่าง “ศรีริต้า” ทั้งเรื่องธุรกิจหรือแม้แต่คอยสนับสนุนให้ เธอ เดินหน้าทำงานเพื่อสังคม มอบเงินช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ อีกด้วย หูยยย คุณสามีดีเริ่ดขนาดนี้ ไม่แปลกใจว่าทำไมสาว ๆ ทั้งประเทศถึงอิจฉา “ศรีริต้า” กันทั้งประเทศ

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️

.

น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก

นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%

.

หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น

จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน

ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/