เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ เจอแล้ว เก๋งขาวเดือดหัวร้อนชนแท็กซี่ หน้าห้างดังรัชดา จอดทิ้งท้ายซอยอินทามระ เตรียมแจ้งหลายข้อหา พบซองกับขวดน้ำ 2 ขวด บรรจุของเหลวสีชาเหลือง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ม.ค.2567 ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านภายในซอยอินทามระ 26 ว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยปรากฏร่องรอยการถูกชนและมีคราบสีเขียวคล้ายรถแท็กซี่ติดอยู่ จอดอยู่บริเวณท้ายซอย แต่ไม่พบตัวคนขับหรือผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของ

จึงประสานตำรวจ สน.ห้วยขวาง ให้เข้ามาตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า คราวน์ สีขาว ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับรถเก๋งที่ขับพุ่งชนดะรถแท็กซี่ตามที่ปรากฏในคลิป จึงได้ดำเนินการนำรถยกย้ายรถต้องสงสัยคันดังกล่าว ไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป

เบื้องต้น จากการสอบถามชาวบ้านภายในซอย ให้ข้อมูลว่า รถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่รถของคนภายในซอย โดยเมื่อเวลา 22.00-23.00 น.ของวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา รถคันนี้ได้ขับเข้ามาจอดกีดขวางบริเวณด้านท้ายของซอย ชาวบ้านจึงได้ตะโกนถามว่า มาจอดตรงนี้ไม่ได้ เพราะขวางรถของคนอื่น

 

 

ปรากฏว่ามีชายหนุ่มไม่ทราบรูปพรรณสัณฐานที่แน่ชัด เพราะเนื่องจากตอนนั้นเป็นกลางคืน ลงมาจากรถแล้วบอกกับชาวบ้านว่า ขอจอดแป๊บเดียว ก่อนจะเดินออกไปสูบบุหรี่บริเวณปากซอยแล้วหายไปเลย

 

 

โดยชาวบ้านไม่ได้กลิ่นสุรา เนื่องจากอยู่ระยะห่างจากคนขับรถพอสมควร พอชาวบ้านเห็นคลิปข่าวที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์และโทรทัศน์ จึงเชื่อว่ารถยนต์คันนี้เป็นรถคันก่อเหตุชนแท็กซี่กลางถนนรัชดาภิเษก จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาดำเนินการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าสภาพรถยนต์คันดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างหนักบริเวณกันชนหน้าทั้งสองฝั่ง ถูกชนบุบจนไฟหน้าแตกพังทั้ง 2 ข้าง บริเวณรถฝั่งผู้โดยสารปรากฏเป็นรอยครูดยาวและกระจกมองข้างซ้ายเสียหาย โดยทุกร่องรอยความเสียหาย ปรากฏคราบสีเขียวของรถแท็กซี่ติดอยู่

 

 

นอกจากนี้ ยังพบว่า ภายในรถคันก่อเหตุ มีกุญแจคารถไว้อยู่และพบซองกับขวดน้ำ 2 ขวด บรรจุของเหลวสีชาเหลืองเอาไว้บริเวณที่พักเท้าที่นั่งผู้โดยสารหน้า ซึ่งต้องนำให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไปว่าของเหลวดังกล่าวคืออะไร

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวถึงกรณีรถเก๋งชนแท็กซี่ไม่ยั้ง กลางถนนรัชดาภิเษก ว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้มีคู่กรณี 3 คัน เป็นแท็กซี่ 2 คัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเป็นรถที่ปรากฏในคลิป และรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คราวน์ สีขาวออกบรอนด์

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า วันก่อเหตุพบว่าแท็กซี่เขียวเหลืองที่ปรากฏในคลิป ขับมุ่งหน้ามาจากแยกผังเมือง ก่อนเลี้ยวขวาแยกพระราม 9 เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกและพยายามเบี่ยงซ้ายมารับผู้โดยสารบริเวณด้านหน้าโลตัสพระราม 9 หรือฟอร์จูนทาวน์ ส่วนรถเก๋งคันก่อเหตุขับมุ่งหน้ามาจากดินแดง แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกพระราม 9 เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ก่อนจะมาขับพุ่งชนรถแท็กซี่เขียวเหลืองคันดังกล่าว

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวต่อว่า จากนั้นรถเก๋งคันก่อเหตุ ได้ขับมุ่งหน้าตรงไปยังแยกเทียนร่วมมิตร ซึ่งได้เฉี่ยวชนรถแท็กซี่อีก 1 คัน บริเวณด้านหน้าตึก RS ก่อนที่แท็กซี่เขียวเหลืองจะสามารถมาปาดหน้าดักสกัดได้ทันบริเวณด้านหน้า the Street แล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและโชคดีที่มีพลเมืองดีในพื้นที่สามารถบันทึกคลิปเอาไว้ได้

 

 

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ คนขับรถแท็กซี่ผู้ได้รับความเสียหาย ได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อย เบื้องต้นสามารถพิสูจน์ทราบรถเก๋งคันก่อเหตุได้แล้วว่าใครเป็นผู้ครอบครอง แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่า ผู้ครอบครองรถกับคนขับในวันก่อเหตุ เป็นคนเดียวกันหรือไม่

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ พบว่าผู้ครอบครองเป็นชายไทย อายุประมาณ 40 ปี แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เร่งออกหมายเรียกผู้ครอบครองรถมาให้ปากคำที่สถานีตำรวจและสั่งการชุดสืบสวนให้ติดตามตัวผู้ครอบครองรถคนดังกล่าวแล้ว

เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาผู้กระทำความผิดในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, ข้อหาชนแล้วหนี และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเมาแล้วขับหรือไม่ ต้องรอให้ได้ตัวคนขับรถผู้ก่อเหตุก่อนถึงจะนำมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และผู้ร่วมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠ซึ่งรวมไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/