เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เมฆ วินัย ไกรบุตร เดินทางไปหาอ.ไพศาลที่จังหวัดลำพูน ขากลับเกิดเรื่ออัศจรรย์ อาการดีขึ้นทันตาเห็นกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน โดยหนุ่ม คงกระพันได้ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างสนทนากันว่า

อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร โดยเฉพาะคนที่ 7 ขากลับมาเราก็รู้สึกดีขึ้น ประมาณ 2 เดือนทำมาทัังหมดหลังจากนี้ต้องมาดูว่าจะเป็นยังไง

เมฆ กล่าวด้วยว่า จะไปตามหาและขอพรเจ้าบุญนายคุณ ตามที่ .ไพศาลให้รายชื่อมาต่อ ไม่เสียหายอะไร ไม่เข็ด ผมมาถึงขนาดนี้ เลือดทำอะไรผมไม่ได้ เลือดชั่วให้มันออกไป เดี๋ยวมันก็หาย

ผิวหนังยังไม่แข็งแรง พอยืนมันระเบิด ปริออกมา เลือดมันไม่ออกไปตลอดชีวิตหรอก ผมผ่านลำพูนมาได้ ผมไม่กลัวผมทำเพื่อความสบายใจ ก็ดี กินยารักษาด้วยก็ดี

ผมไม่แปลกใจที่ผมมาอยู่สภาพนี้ มันต้องชดใช้ คนบอกไม่เชื่อ ก็พิสูจน์ได้ ผมว่าเรื่องจริง ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน ไม่ได้งมงาย

สุขภาพสำคัญกว่าเงินก็ว่าได้ เอ๋ บอกเลยว่า มีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือ พี่เมฆ เป็นตัวอย่าง มีเงินเก็บก่อนป่วย 8 หลักก็ไม่ได้ช่วย ไม่ได้ทำให้เขาดีขึ้น หรือหายทรมาน ยังไงก็ต้องหาเพิ่ม ต้องเป็นหนี้อยู่ดี

เมฆ กล่าวว่า ไม่ใช่ผมงอมืองอเท้า นอนยืมเงินเพื่อน ผมทำสารพัด ทั้งเจ๊ง ทั้งล่มสลาย ท้้งดี ทั้งไม่ดี ทำไมผมไม่รับบริจาค เบื้องหลัง วินัย ไกรบุตรเยอะแยะ ขณะนอนป่วย คนมาคุยทุกวันเรื่องธุรกิจ เอาเปรียบบ้าง ดีบ้าง

ถามว่าสรุปหายหรือยัง เมฆ ตอบว่า ถ้าไม่ไปสี ตุ่มก็ไม่ขึ้นแล้ว (หนุ่ม : ถ้าตุ่มไม่ขึ้น ลดยา แผลหาย ก็หายแล้ว) ใช่(หนุ่ม : น้ำหนักลดจากตุ่มขึ้นในปากแล้วกินไม่ได้ ตอนนี้กินได้แล้ว) กินได้หมดแล้ว

ถามว่าตอนนี้ที่รู้สึกไม่ดีสุดคืออะไร เมฆ กล่าวว่า แผลอักเสบ แผลตามข้อเท้า ข้อพับ ก้น หน้าอก (หนุ่ม : ถ้าแผลแห้งหมด ตุ่มไม่ขึ้นใหม่ก็หาย)

โดย หนุ่ม ยังอวยพร ให้ เมฆ วินัย จากนี้ดีขึ้นเร็วๆ พร้อมช่วยโปรโมตกิจการ เมฆ ด้วย พร้อมบอกว่า ถ้าเป็นละครตอนนี้ก็ต้องเป็นตอนจบแล้ว

ทั้งนี้ท้ายคลิป มีการวิดีโอคอลบอก .ไพศาล แสนไชย ผู้นิมิตพิศวง ระลึกอดีตชาติ ได้ถามไถ่อาการ เมฆ เผยว่า กลับมาแล้วแผลแห้งเลย อาจารย์อวยพร ให้หายไวๆ และกลับมาเล่นหนังไวๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันยองต้นหอม ศกุนตลาหลังลัดฟ้าอัพหน้าใหม่ที่เกาหลี

แทบไม่เชื่อ! เด็กหญิงไข่มุก โตมาสวยออร่า ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวแม่ของไทย..?

🚩ตับนั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือนแม่ทัพ

ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย

📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ

เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป

รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต

ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก

การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก

ทานของปิ้งย่างทอด

📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง

สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง